Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF đã có Phó chủ tịch tài chính mới

Thứ Bảy 21/11/2020 12:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VFF đã chính thức có Phó chủ tịch phụ trách tài chính mới sau khi ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức.

 

Sau hội nghị ban chấp hành VFF diễn ra sáng 21/11 tại Hà Nội, ông Lê Văn Thành đã trúng cử vào vị trí Phó chủ tịch phụ trách tài chính và vận động tài trợ nhiệm kỳ 2018-2022 với số phiếu bình chọn quá bán. 

Pho chu tich phu trach tai chinh Le Van Thanh
Ông Lê Văn Thành trở thành Phó chủ tịch tài chính mới của VFF.

Cụ thể, ông Thành nhận được 35 phiếu bầu của các thành viên ban chấp hành VFF. Trong khi ứng viên Phạm Thanh Hùng nhận được 28 phiếu còn ông Trần Văn Liêng chỉ được 4 phiếu.

Ông Lê Văn Thành hiện tại đang là Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần thể thao Động Lực. Với mối quan hệ rộng trong giới kinh doanh của mình, vị này được kì vọng sẽ mang về những nguồn tài trợ lớn cho bóng đá Việt Nam.

Phát biểu sau khi nhậm chức, vị phó chủ tịch tài chính mới của VFF nghẹn ngào chia sẻ: "Cá nhân tôi và công ty Động Lực xin hứa sẽ tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho bóng đá Việt Nam. Dự án bóng đá học đường từ 2020 tôi sẽ theo đuổi cùng VFF và Bộ Giáo Dục để tạo ra lứa cầu thủ tốt nhất cho bóng đá Việt Nam".

Tại Đại hội VFF khóa 8 diễn ra hồi cuối năm 2018, ông Lê Văn Thành từng là một trong số các ứng viên tham gia tranh cử cùng với ông Trần Văn Liêng và 2  Nguyễn Hoài Nam - Tổng Giám đốc Tập đoàn Berjaya và ông Cấn Văn Nghĩa - Nguyên Giám đốc Khu LHTTQG Mỹ Đình. 

Người thắng cử sau đó là ông Cấn Văn Nghĩa. Tuy nhiên vị này sau đó đã xin từ chức vì lý do cá nhân vào tháng 6/2019. Ông Nghĩa đồng thời xin rút khỏi BCH VFF khóa 8.

VFF điều chỉnh thể thức thi đấu ở V-League 2021
Sau Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn bóng đá Việt Nam lần thứ 7 vào sáng nay 2-/11, các thành viên đều nhất trí điều chỉnh thể thức thi đấu của giải V-League...
VPF sẽ hạn chế mời trọng tài ngoại ở mùa giải 2021
Đó là khẳng định từ Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VPF Trần Anh Tú sau Hội nghị Tổng kết Các giải Bóng đá Chuyên nghiệp Quốc gia 2020 diễn ra sáng nay 20/11 tại...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X