Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF có động thái mới về tương lai của HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 16/10/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, các thành viên trong ban lãnh đạo Liên đoàn bóng đá Việt Nam đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo sau khi ông từ nước ngoài trở lại.

 

VFF đàm phán gia hạn với HLV Park Hang Seo

Trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam liên tiếp phải đón nhận thất bại ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 mà mới nhất là các trận thua Trung Quốc và Oman, nhiều người đã lo lắng về tương lai bản hợp đồng giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với HLV Park Hang Seo, vốn chỉ còn vài tháng nữa sẽ đáo hạn.

Tuy nhiên theo thông tin mới nhất được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh xác nhận, ban lãnh đạo liên đoàn cách đây chưa lâu đã chính thức gửi đề nghị tới người đại diện ông Park, Lee Dong-jun, nhằm hẹn lịch đàm phán gia hạn hợp đồng. 

HLV Park Hang Seo U23 Việt Nam
VFF đang chờ HLV Park Hang Seo trở lại Việt Nam để gia hạn hợp đồng.

Cụ thể, đôi bên sẽ ngồi lại với nhau khi HLV Park Hang Seo về tới Hà Nội, sau khi hoàn thành chiến dịch vòng loại U23 châu Á 2022 của đội tuyển U23 Việt Nam.

Một lãnh đạo VFF trước đó cũng cho biết sẽ không có chuyện chia tay ông Park như thông tin được truyền thông Hàn Quốc đưa ra. Nhà cầm quân sinh năm 1957 người Hàn Quốc được đánh giá là vẫn thích hợp với bóng đá Việt Nam và VFF đang chờ ông Park về nước để xúc tiến việc gia hạn hợp đồng.

HLV Park Hang Seo hiện tại đang bận cùng ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2022 sẽ được tổ chức tại Kyrgyzstan vào cuối tháng này.

Theo kế hoạch, tới ngày 21/10 đội tuyển U23 Việt Nam sẽ đến Kyrgyzstan để làm quen thời tiết trước khi vào giải. Đội sẽ lần lượt gặp U23 Đài Bắc Trung Hoa (ngày 27/10) và U23 Myanmar (2/11). 

Đây được đánh giá là hai đối thủ không quá đáng gờm với thầy trò HLV Park Hang Seo trên hành trình chinh phục tấm vé tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2022 sẽ diễn ra vào tháng 6 năm sau tại Uzbekistan.

Nỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt NamNỗi lo từ những quả phạt đền của ĐT Việt Nam
Việc ĐT Việt Nam liên tiếp mắc lỗi dẫn tới những quả 11m tại vòng loại World Cup 2022 đang là vấn đề đáng lo ngại. Và họ cần làm gì để điều này không lặp lại?
Truyền thông Hàn Quốc tiết lộ thu nhập ngoài của HLV Park Hang SeoTruyền thông Hàn Quốc tiết lộ thu nhập ngoài của HLV Park Hang Seo
Không chỉ nhận mức lương khủng khi dẫn dắt ĐTQG và U22 Việt Nam, HLV Park Hang Seo còn nhận được mức đãi ngộ hậu hĩnh khi trở thành đại sứ thương hiệu cho hình...
HLV tuyển Nhật Bản nhận liều doping trước trận gặp Việt NamHLV tuyển Nhật Bản nhận liều doping trước trận gặp Việt Nam
Trước chuyến làm khách tới sân Mỹ Đình gặp ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 vào tối 11/11 tới đây, HLV Hajime Moriyasu vừa nhận được lời cam kết về...
ĐT Saudi Arabia nhận tin cực buồn trước màn tái đấu Việt NamĐT Saudi Arabia nhận tin cực buồn trước màn tái đấu Việt Nam
ĐT Saudi Arabia của HLV Herve Renard đã phải đón nhận một thông tin cực buồn sau lượt trận thứ 4 tại vòng loại cuối cùng World Cup 2022 - khu vực châu Á.
ĐT Việt Nam lặng lẽ trở về sau hành trình dàiĐT Việt Nam lặng lẽ trở về sau hành trình dài
ĐT Việt Nam đã đặt chân trở lại Hà Nội sau hành trình dài tại AFC Asian Qualìiers – Road to Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X