Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF có biến: Người từ chức, người xin rút

Thứ Năm 15/10/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nội tình bóng đá Việt Nam đang rối như canh hẹ sau trận thua Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018. Một trong những điều được nói đến nhiều nhất vào lúc này là việc sa thải HLV Miura.
 

Noi tinh VFF day song sau that bai cua DT Viet Nam
Nội tình VFF dậy sóng sau thất bại của ĐT Việt Nam

Thất bại toàn diện trước Thái Lan đã trôi qua được 2 ngày nhưng dư âm của nó chắc chắn vẫn còn khiến nhiều NHM rất buồn. Suốt bao năm qua chúng ta vẫn chưa thể vượt qua người Thái, đáng buồn hơn khi nội tình VFF đang bất đồng nội bộ nghiêm trọng, trong khi dư luận liên tục yêu cầu sa thải HLV Miura. Thất bại trước đội bóng xứ chùa vàng đến trong đúng thời điểm diễn ra hội nghị Ban chấp hành VFF lần 4, khóa 7. Vì vậy rất nhiều vấn đề nóng bỏng của bóng đá nước nhà được đem ra mổ xẻ.

Một trong những vấn đề quan trọng nhất là xem xét thành tích của các cấp độ ĐTQG trong thời gian qua và nhất là việc có nên sa thải HLV Miura hay không. Thế nhưng khi mà VFF chưa có bất cứ hành động dứt khoát nào thì có vẻ như đã có những biến cố lớn xảy ra ngoài dự kiến. Cụ thể theo tiết lộ của những người chứng kiến hội nghị Ban chấp hành VFF vào ngày 13/10 vừa qua thì đã có ít nhất 2 nhân vật cốt cán của Liên đoàn bóng đá Việt Nam xin “cáo lui”.

Trong hội nghị Ban chấp hành VFF lần 4, nhân vật được nhắc đến nhiều nhất là Phó thủ chủ tịch Đoàn Nguyên Đức chỉ đến lúc đầu phát biểu rồi ra về. Rất có thể ông bầu của HAGL là người xin rút khỏi bộ máy lãnh đạo của VFF. Đây là điều không khó đoán ra với hàng loạt phát biểu bất mãn của tỷ phú ngành gỗ với cách làm việc của Liên đoàn trong thời gian qua.

Tuy nhiên dù có thể nào đi chăng nữa thì việc chúng ta quá nóng vội sau thất bại trước Thái Lan là không cần thiết. Tương lai bóng đá nước nhà vẫn đầy hứa hẹn ở phía trước. Năm 2015, lần lượt U16, U19, U23 đều xuất sắc lọt vào VCK các giải châu lục. ĐT bóng đá nữ vẫn luôn tiến bộ không ngừng. Còn ĐT Quốc gia dưới sự dẫn dắt của HLV Miura vẫn đang tràn đầy cơ hội giành vé dự Asian Cup 2019 bất chấp trận thua Thái Lan mới đây.
 

Nóng: Thực hư chuyện HLV Miura đã từ chức
(Bongda24h.vn) – Cách đây ít giờ, một tài khoản mạng xã hội Facebook có tên Miura Toshiya, được nhiều người cho rằng là của HLV trưởng đội tuyển Việt Nam...


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X