Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF chuẩn bị đạt thoả thuận với HLV Troussier

Thứ Tư 08/02/2023 18:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam xác nhận, HLV Philippe Troussier đang là phương án số 1 của Liên đoàn vào thời điểm này.

Sau khi HLV Park Hang Seo đáo hạn hợp đồng vào cuối tháng 1 vừa rồi, tân HLV ĐT Việt Nam sẽ sớm được công bố vào tháng 2. Hiện tại, cái tên nhận được nhiều sự quan tâm là HLV Philippe Troussier, người quen thuộc với bóng đá Việt Nam khi có quãng thời gian dẫn dắt ĐT U19.

Chiến lược gia người Pháp được Hội đồng HLV Quốc gia đánh giá cao về chuyên môn, cũng như sự am hiểu về bóng đá Việt Nam. Một lãnh đạo VFF chia sẻ, HLV Troussier đang là phương án số 1 của Liên đoàn thời điểm hiện tại. Hai bên đang đi đến những đàm phán cuối cùng trước khi chính thức công bố hợp đồng.

VFF chuẩn bị đạt thoả thuận với HLV Troussier 1
VFF tiến gần thoả thuận với HLV Philippe Troussier

Bên cạnh những điều khoản cá nhân, thì mục tiêu của ĐT Việt Nam trong thời gian tới là điều hai bên vẫn đang thống nhất. Riêng trong năm nay, bóng đá Việt Nam sẽ có những giải đấu quan trọng tại khu vực và quốc tế, có thể kể đến SEA Games 32 vào tháng 5 tại Campuchia, ASIAD tháng 9 tại Hàng Châu, Trung Quốc và vòng loại 2 World Cup vào cuối năm. Ngay đầu năm sau, ĐT Việt Nam sẽ tham dự VCK Asian Cup diễn ra tại Qatar.

Về mức lương của HLV Troussier, chiến lược gia này được cho sẽ nhận khoảng 130 nghìn USD/tháng, tương đương 3 tỷ đồng. Trước đó, HLV Park Hang Seo hưởng lương 50 nghìn USD/tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X