Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF chưa thể đạt được thỏa thuận với người đại diện của HLV Park Hang Seo

Thứ Năm 27/06/2019 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuộc đàm phán giữa các lãnh đạo VFF và người đại diện của HLV Park Hang Seo chiều 26/6 vẫn chưa thể đi tới sự thống nhất chung.

Theo thông tin mới nhận, cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng của HLV Park Hang Seo giữa VFF và người đại diện của ông thầy Hàn Quốc vẫn chưa thể tìm ra tiếng nói chung sau cuộc họp kéo dài 4 tiếng chiều ngày hôm qua 26/6.

VFF chưa đạt được thỏa thuận với đại diện của HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF chưa thể đạt được thỏa thuận với người đại diện của HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ với giới truyền thông, một lãnh đạo VFF cho biết: "Park Hang Seo muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam". Về phần mình, đại diện của thầy Park, ông Lee Dong Yun khẳng định chưa đưa ra bất cứ yêu cầu cụ thể nào về vấn đề tiền lương và xác nhận những con số mà các tờ báo của Việt Nam đăng tải gần đây là không chính xác”.

Ông Lee xác nhận: “Mức lương của HLV Park Hang Seo sẽ tăng sau những gì ông ấy đã làm trong hai năm qua, nhưng đó sẽ không phải là đòi hỏi quá đáng. Mục đích lớn nhất của chúng tôi với bóng đá Việt Nam không phải vì tiền”.

Hợp đồng của VFF ký với HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn vào cuối tháng 1/2020. Trong thời gian dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam, ông Park đã để lại nhiều dấu ấn lớn về chuyên môn và giúp bóng đá Việt Nam chinh phục những đỉnh cao bóng đá khu vực và châu lục. Chính vì thế, cả VFF lẫn NHM bóng đá Việt đều hy vọng thầy Park sẽ tiếp tục gắn bó để cùng ĐT Việt Nam tiến xa hơn nữa.

Được biết phía VFF muốn tái ký hai năm, cùng mức lương tăng lên gấp đôi với HLV Park Hang Seo. Cuộc thương thảo được kỳ vọng sớm hoàn tất, để nhà cầm quân Hàn Quốc có thể tập trung chuẩn bị cho SEA Games 30 và vòng loại World Cup 2022.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X