Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF chưa có kế hoạch sa thải HLV Troussier

Thứ Năm 25/01/2024 18:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kết thúc kỳ Asian Cup với 3 thất bại, HLV Philippe Troussier đang hướng tới những giải đấu tiếp theo cùng ĐT Việt Nam trong năm nay.

Một lãnh đạo của VFF chia sẻ trên Tiền Phong: “Mọi sự thay đổi đều cần thời gian, đặc biệt khi bóng đá Việt Nam đang ở giai đoạn chuyển giao thế hệ. Chúng tôi cho rằng đây không phải thời điểm thích hợp để bàn về vấn đề thay HLV Troussier. Các đối thủ ở Asian Cup đều rất mạnh, trong khi chúng ta thiếu hụt lực lượng”.

VFF cho rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để bàn về vấn đề chia tay HLV người Pháp. Tháng 3 tới, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận tái đấu với Indonesia tại vòng loại thứ hai World Cup 2026. Khi đó, HLV Troussier sẽ có lực lượng tốt nhất khi các cầu thủ dính chấn thương quay trở lại.

HLV Philippe Troussier va mot nhom dT Viet Nam tro ve vao trua nay
HLV Philippe Troussier và một nhóm ĐT Việt Nam trở về vào trưa nay

“Thực tế kết quả 2 vòng đầu của chúng ta ở Vòng loại World Cup 2026 vẫn tốt, khi có đủ quân Việt Nam hoàn toàn có thể thắng Indonesia”, lãnh đạo VFF đề cập tới trận tái đấu với Indonesia.

ĐT Việt Nam đã kết thúc kỳ Asian Cup 2023 với 3 thất bại. Hôm nay, đội đã chia làm 3 nhóm để trở về và sẽ hội quân sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán. Vào tháng 3 tới, thầy trò HLV Philippe Troussier sẽ có 2 trận đấu với Indonesia vào các ngày 21 và 26/3.

Sao mai ĐT Việt Nam tích luỹ kinh nghiệm từ Asian Cup 2023Sao mai ĐT Việt Nam tích luỹ kinh nghiệm từ Asian Cup 2023
Tiền đạo Nguyễn Đình Bắc đã có những chia sẻ đáng chú ý khi cùng ĐT Việt Nam trở về nước sau hành trình ngắn ngủi tại Asian Cup 2023.
Nhóm đầu tiên của ĐT Việt Nam về nước, Xuân Mạnh phải ngồi xe lănNhóm đầu tiên của ĐT Việt Nam về nước, Xuân Mạnh phải ngồi xe lăn
Trưa nay 25/1, nhóm đầu tiên của ĐT Việt Nam đã về đến sân bay quốc tế Nội Bài, trong đó có HLV Philippe Troussier và các thành viên trong ban huấn luyện.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X