Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF chốt thời gian hội quân ĐT Việt Nam và U22 Việt Nam

Thứ Bảy 13/06/2020 19:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để chuẩn bị cho các chiến dịch lớn trong năm nay và năm 2021, mới đây ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam VFF đã họp với Hội đồng HLV quốc gia nhằm thống nhất kế hoạch hoạt động của các ĐTQG trong thời gian tới đây.

Nhằm giúp ĐT Việt Nam có sự chuẩn bị tốt cho Vòng loại World Cup và AFF Cup trong khi đội U22 sẵn sàng chinh phục SEA Games tiếp theo, mới đây ban chấp hành LĐBĐ Việt Nam VFF đã họp với Hội đồng HLV quốc gia để thống nhất kế hoạch tập trung các ĐTQG trong thời gian sắp tới.

VFF chốt thời gian hội quân đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam hình ảnh
Đội tuyển Việt Nam sẽ trở lại tập trung vào đầu tháng 9 tới

Theo đó, để chuẩn bị cho trận đấu mang tính chất “bản lề” gặp ĐT Malaysia tại Vòng loại World Cup 2022, thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ hội quân vào đầu tháng 9 tới với 1 tuần luyện quân và 1 trận thi đấu giao hữu.

Sau đó ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục hội quân trở lại vào cuối tháng 9 và cũng sẽ có 1 trận giao hữu (dự kiến gặp ĐT Iraq), trước khi di chuyển sang Malaysia thi đấu với đội tuyển chủ nhà vào ngày 13/10 tới.

Kết thúc trận đấu với Malaysia, ĐTQG có 17 ngày trong tháng 11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu còn lại của bảng G, lần lượt gặp Indonesia vào ngày 12/11 tại sân nhà và gặp UAE vào ngày 17/11 trên sân khách.

Trong khi đó, với mục tiêu bảo vệ tấm HCV SEA Games 31 tại Hà Nội, đội U22 cũng sẽ có các đợt tập trung, tập huấn ngắn ngày trong thời gian phù hợp từ tháng 7 cho đến tháng 12/2020.

VFF bất ngờ ký hợp đồng với cánh tay trái của thầy Park
Trong một diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam VFF vừa ký hợp đồng làm việc toàn thời gian với bác sĩ Choi Ju-young, người được xem là thần y điều trị chấn thương...
Tuyển thủ Nhật Bản bất ngờ khen ngợi sự thăng tiến của bóng đá Việt Nam
Trong chia sẻ gần đây, trung vệ ĐT Nhật Bản Maya Yoshida đã đánh giá bóng đá Việt Nam và Thái Lan chính là hai nền bóng đá Đông Nam Á có sự tiến bộ vượt bậc...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X