Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF chốt địa điểm tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan

Thứ Sáu 21/02/2020 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên quan tới trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan vào ngày 26/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vừa chốt địa điểm sẽ tổ chức trận đấu này.

  
Theo thông tin mới nhận, LĐBĐ Việt Nam đã gửi công văn gửi tới ban quản lý sân Gò Đậu, Bình Dương để có kế hoạch sắp xếp, chuẩn bị cho trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan vào ngày 26/3 tới đây.

San Go Dau
Sân Gò Đậu sẽ là nơi diễn ra cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Kyrgyzstan 

Cũng vì thời gian của đợt tập trung này khá ngắn nên thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hội quân luôn ở Bình Dương vào ngày 21/3 và có 5 ngày tập luyện trước khi có màn đối đầu với đại diện bóng đá Trung Á. 

Nói về việc lựa chọn địa điểm tổ chức trận đấu của ĐT Việt Nam ở Bình Dương thay vì tại TP.HCM, một quan chức VFF cho hay: “Theo đề nghị của HLV Park Hang Seo, trận giao hữu sẽ diễn ra tại sân Gò Đậu – Bình Dương vì sân này đáp ứng các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và có nhiều điểm tương đồng với sân tại Malaysia”.

Không chỉ có nhiều nét tương đồng về thời tiết tại Malaysia mà sân Gò Đậu của Bình Dương còn sử dụng loại cỏ lá to, cũng giống với mặt cỏ sân Bukit Jalil. Vì thế, có lẽ HLV Park Hang Seo muốn các học trò có thể làm quen tốt nhất với điều kiện thi đấu sắp tới tại nước bạn.

Với việc hội quân tại tỉnh Bình Dương, toàn đội sẽ được bố trí ở tại khách sạn Becamex, ngay khu vực trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương. Sau khi thi đấu xong trận giao hữu ngày vào ngày 26/3, đội tuyển Việt Nam sẽ lên đường đi Malaysia thi đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào ngày 31/3 tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X