Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF chọn trợ lý thể lực người Hàn Quốc cho HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 05/03/2019 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện VFF thừa nhận sẽ sớm tìm ra HLV thể lực mới cho U23 Việt Nam trước khi bước vào tranh tài ở vòng loại U23 Châu Á 2020.

VFF chọn trợ lý thể lực người Hàn Quốc cho HLV Park Hang Seo

Sau khi giải U22 Đông Nam Á 2019 khép lại, HLV thể lực người Brazil Willander Fonseca đã nói lời chia tay bóng đá Việt Nam để theo học khóa HLV bằng A của AFC.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc VFF phải tìm một vị trợ lý mới cho thầy Park. Và trong hoàn cảnh vòng loại U23 Châu Á 2020 đang đến rất gần, VFF đang tính tới việc thuê một chuyên gia người Hàn Quốc, là đồng hương với HLV Park Hang Seo.

VFF chọn trợ lý thể lực người Hàn Quốc cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
HLV Park Hang Seo sẽ có một trợ lý thể lực người Hàn Quốc

Điều này đã được Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ với Bongdaplus: “Do chuyên gia thể lực Fonseca sẽ không tiếp tục đồng hành cùng các ĐTQG nên hiện tại, VFF đang liên hệ một chuyên gia thể lực người Hàn Quốc để thay thế, bổ sung vào thành phần BHL U23 Việt Nam sắp tới.

VFF lúc này vẫn đang trong quá trình đàm phán nên chưa thể công bố danh tính của vị chuyên gia thể lực mới người Hàn Quốc. Chúng tôi chỉ có thể tiết lộ là ông ấy có nhiều năm kinh nghiệm phụ trách về mảng thể lực của các CLB, đội tuyển trẻ ở Hàn Quốc. Ngoài ra, ông ấy cũng có bằng cấp chuyên trách về thể lực”.

Ngoài ra, phía VFF cũng đang tìm kiếm một trợ lý ngôn ngữ mới để phiên dịch cho thầy Park sau khi trợ lý cũ là ông Phan Duy Tuấn. Nhiều khả năng đó sẽ là ông Lê Huy Khoa, người cũng đã có thời gian dài làm việc với nhà cầm quân người Hàn Quốc ở những giải đấu lớn trước đó.

Cách đây chưa lâu, ông Khoa lên tiếng xác nhận sẵn sàng trở lại làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo nhưng do công việc hiện tại đang rất bận nên vị này chỉ có thể làm việc bán thời gian.

Ngày mai 6/3, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội. Ở vòng loại U23 châu Á, U23 Việt Nam nằm ở bảng K và sẽ lần lượt gặp các đối thủ U23 Brunei (22/3), U23 Indonesia (24/3) và U23 Thái Lan (26/3).

Đâu là đội hình trong mơ của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020?
HLV Park Hang Seo vừa triệu tập một lượng lớn cầu thủ trẻ vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Và liệu sơ đồ dưới đây có phải đội...
Duy Mạnh lo ngại U23 Việt Nam sẽ mất “ngọc quý” này vì chấn thương
Trong một chia sẻ với giới truyền thông mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tỏ ra lo lắng cho người đồng đội và cũng là người em thân thiết Trần Đình Trọng vì...
HLV từng coi thường Việt Nam đặt mục tiêu nhuộm xanh Mỹ Đình
Cuối tháng này, người hâm mộ sẽ tiếp tục chứng kiến thầy trò Park Hang Seo tranh tài. Dưới đây là những lời HLV Alexandre Gama chia sẻ trước vòng loại U23 châu...
Thấy gì từ danh sách triệu tập ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo?
HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X