Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF chính thức ra tay sau khi HLV Park Hang Seo bị khiêu khích

Thứ Năm 21/11/2019 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với tờ Zing trưa ngày 21/12, Phó chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn xác nhận đơn vị này đã có văn bản kiến nghị về hành vi khiêu khích HLV Park Hang Seo của trợ lý đội tuyển Thái Lan hôm 19/11 vừa qua.

Như đã đưa tin, sự việc diễn ra khi HLV Park Hang Seo tiến lại gần vị trí HLV đội khách Thái Lan, ông Akira Nishino để bắt tay. Tuy nhiên đứng bên trong, trợ lý Sasa Vesna Todic đã giơ tay cười cợt ám chỉ chiều cao hoặc trình độ thấp kém của Việt Nam. 

Park Hang Seo DT Viet Nam
VFF gửi công văn tới AFC nhằm đòi lại công bằng cho HLV Park Hang Seo.

Và dĩ nhiên thầy Park đã không bỏ qua hành động này. Ông lập tức tiến lại gần vị trợ lý HLV ĐT Thái Lan tính nói chuyện phải quấy. Song thành viên hai đội đã có mặt kịp thời để ngăn chặn vụ việc xấu đi.

Sau trận đấu, HLV Park Hang Seo rất bức xúc với hành động khiếm nhã của vị HLV thủ môn của Voi chiến. Ông thậm chí còn dùng từ 'sẵn sàng chiến đấu' trước đòn khiêu chiến của đối thủ.

Sau khi nắm bắt được thông tin trên, VFF đã gửi công văn tới AFC nhằm đòi lại công bằng cho thầy Park. Được biết phía Thái Lan cũng đã gửi những lời xin lỗi tới vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam. 

Mới đây phát ngôn viên Liên đoàn Bóng đá Thái Lan (FAT) Teerapatra Rundhasevi cũng cho biết HLV Todic sẽ phải chịu trách nhiệm vì hành động của mình. Theo dự đoán, nhiều khả năng vị này sẽ phải nộp một số tiền phạt lớn cũng như bị cấm tham dự vài trận đấu sắp tới của ĐT Thái Lan.

Trợ lý thầy Park tiết lộ quanh vụ khiêu khích của HLV thủ môn Thái Lan
Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa mới đây đã có những tiết lộ xung quanh cơn giận dữ của thầy Park từ hành vi khiêu khích của HLV thủ môn Thái Lan.
Trợ lý HLV Thái Lan đối mặt án phạt nặng nếu phía Việt Nam làm tới cùng
Nếu như phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam hoặc HLV Park Hang Seo báo cáo vụ khiêu khích của trợ lý HLV Thái Lan lên FIFA, vị này chắc chắn sẽ bị phạt nặng.
Trợ lý khiếm nhã, HLV Nishino xin lỗi đồng nghiệp Park Hang Seo
Sau khi trở về Thái Lan, HLV Akira Nishino khẳng định sẽ xem lại hành vi khiêu khích của trợ lý Sasa Todic với HLV Park Hang Seo của tuyển Việt Nam tại trận...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X