Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF chính thức lên tiếng trước lời thỉnh cầu của thầy Park

Thứ Tư 20/02/2019 16:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện LĐBĐ Việt Nam VFF đã có những chia sẻ của mình xung quanh chuyện HLV Park Hang Seo chỉ muốn dẫn dắt một đội tuyển để giảm tải sự vất vả.

VFF chính thức lên tiếng trước lời thỉnh cầu của thầy Park

HLV Park Hang Seo đã gặt hái được những thành công cùng bóng đá Việt Nam khi cầm quân chinh chiến ở các giải đấu lớn của khu vực và châu lục là VCK U23 châu Á, ASIAD, AFF Cup hay gần đây nhất là VCK Asian Cup 2019.

Tuy nhiên việc phải làm việc liên tục đã khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc cảm thấy mệt mỏi. Trong một chia sẻ gần đây với truyền thông Hàn Quốc, ông Park đã nói tới việc chỉ muốn dẫn dắt một đội tuyển quốc gia.

VFF chính thức lên tiếng trước lời thỉnh cầu của thầy Park hình ảnh
HLV Park Hang Seo muốn có người chia lửa trên tuyển

"SEA Games được coi là Thế vận hội của bóng đá Đông Nam Á và được tổ chức vào tháng 11 năm nay. Giữa năm nay, tôi làm việc cùng đội tuyển Việt Nam tham dự vòng loại World Cup 2022, quá trình chuẩn bị đầy thách thức. Ở Việt Nam, cả hai đội đều muốn tập trung dưới tay một HLV nhưng tôi chỉ muốn dẫn dắt một đội tuyển và tôi nghĩ đó là hướng đi đúng đắn", thầy Park cho biết.

Trước mong muốn của vị HLV người Hàn Quốc, có nhiều ý kiến cho rằng VFF nên chỉ định một HLV mới để dẫn dắt U22 Việt Nam dự SEA Games. Và LĐBĐ Việt Nam mới đây đã có câu trả lời về chuyện này.

Một đại diện của VFF nói: "Không giống như những gì báo chí Hàn Quốc đã đưa tin, HLV Park Hang-seo vẫn sẽ làm nhiệm vụ ở cả U22 Việt Nam và ĐTQG như đã được giao kèo từ trước.

Dù vậy, việc ông Park muốn giảm tải đã được VFF xem xét. Ông ấy sẽ chỉ tạm dừng một nửa công việc, bằng cách lựa chọn dẫn dắt một đội vào thời điểm cuối năm".

Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có 6 trận thi đấu vòng loại World Cup 2022 kéo dài trong 3 tháng 9, 10 và 11/2019. Trong khi đó, U22 Việt Nam sẽ bắt đầu chiến dịch tại SEA Games 29 từ ngày 30/11, nghĩ là chỉ 10 ngày sau khi ĐT Việt Nam đá xong trận đấu thứ 6 ở vòng loại World Cup. Điều này là lý do khiến HLV Park Hang Seo muốn được 'chia lửa'.

Trong trường hợp HLV Park Hang-seo không cùng U22 Việt Nam dự SEA Games, VFF sẽ phải tìm một HLV khác, cũng có thể sẽ là trợ lý Lee Young-jin - cánh tay phải đắc lực của ông Park.
Công Phượng tiết lộ về điều ấn tượng nhất ở HLV Park Hang Seo
Chân sút xứ Nghệ đã có những chia sẻ với giới truyền thông Hàn Quốc về tình cảm của mình với HLV Park Hang Seo.
HLV Park Hang Seo có thể không giúp Việt Nam giành vàng Đông Nam Á
Với những chia sẻ trước đó, có vẻ như HLV Park Hang Seo không sẵn sàng nhận nhiệm vụ dẫn dắt U22 Việt Nam chinh phục SEA Games 30.
Trợ lý HLV Park Hang Seo tin ĐT Việt Nam sẽ tạo kỳ tích ở vòng loại World Cup
Trong một chia sẻ gần đây, vị trợ lý của HLV Park Hang Seo là ông Lee Young Jin đã tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ vào tới vòng loại cuối cùng tại World Cup 2022.
Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X