Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

VFF chính thức đưa ra án phạt cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Thứ Ba 16/06/2020 12:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban kỷ luật LĐBĐ Việt Nam mới đây đã đưa ra Quyết định kỷ luật BTC trận đấu của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sau khi để xảy ra sự cố vỡ sân ở vòng 4 V-League.
San Ha Tinh bi vo
Sân Hà Tĩnh bị vỡ sau trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB Hà Nội

Với việc không kiểm soát được lượng khán giả vào sân dẫn tới sự lộn xộn buộc trận đấu phải tạm dừng trong khoảng thời gian hơn 20 phút, ban tổ chức trận đấu của CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã phải đón nhận án phạt của VFF. 

Cụ thể theo Quyết định số 204/QĐ-LĐBĐVN mới được đưa ra sáng 16/6, HLHT sẽ phải nộp phạt 15.000.000đ (Mười lăm triệu đồng) do để xảy ra tình trạng nhiều khán giả tràn xuống đường chạy trong trận đấu.

Thông báo của VFF cũng ghi rõ: “BTC trận đấu của CLB bóng đá Hồng Lĩnh Hà Tĩnh có quyền khiếu nại lên Ban Giải quyết khiếu nại LĐBĐVN theo quy định tại Quy định về kỷ luật của LĐBĐVN”.

Tuy nhiên khả năng kháng cáo thành công của Hà Tĩnh là rất thấp. Trong quá khứ, bóng đá Việt Nam đã chứng kiến nhiều lần vỡ sân tại V-League. Năm 2015, sân Pleiku cũng liên tục ‘vỡ’ sau khi bầu Đức quyết định đôn lứa cầu thủ U19 đình đám với những cái tên như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường lên thi đấu chuyên nghiệp.

Hy vọng là sau sự cố trên, BTC sân Hà Tĩnh sẽ quản lý tốt hơn trong việc kiểm soát bán vé, tránh để tái diễn những hình ảnh vỡ sân trong tương lai.

VIDEO: Sân Hà Tĩnh vỡ trận ở cuộc đọ sức HLHT - Hà Nội

video
HLV Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tiết lộ lý do có điểm trước ĐKVĐ Hà Nội
Chia sẻ sau trận hòa 1-1 trước CLB Hà Nội, HLV Phạm Minh Đức đã hồ hởi nói về cách thức tiếp cận trận đấu này của mình để khiến nhà ĐKVĐ phải chia điểm.
Trận Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Hà Nội ở đâu so với trận cầu được bù giờ nhiều nhất thế giới?
Việc được bù giờ tới 22 phút trong hiệp 1 biến cuộc đọ sức giữa HLHT và Hà Nội thành trận cầu có số phút bù giờ nhiều nhất Việt Nam. Tuy nhiên con số này vẫn...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X