Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF cân nhắc để NHM vào sân dự khán trận chung kết cúp Quốc gia 2020

Thứ Sáu 18/09/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam đang tính tới phương án để cho người hâm mộ vào sân cổ vũ trận chung kết cúp Quốc gia 2020 giữa Viettel vs Hà Nội vào cuối tuần này.

VFF cân nhắc để NHM vào sân dự khán trận chung kết cúp Quốc gia hình ảnh
VFF cân nhắc để NHM vào sân dự khán trận chung kết cúp Quốc gia 2020

Theo thông tin của giới truyền thông, Lãnh đạo VFF vừa gửi công văn đến UBND thành phố Hà Nội để xin phép cho khán giả vào sân xem trận chung kết Cúp QG 2020 giữa Hà Nội FC – Viettel vào chiều 20/9.

Công văn của VFF cho biết do tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam đã được khống chế nên đơn vị này đã đề nghị UBND thành phố Hà Nội cho phép khán giả vào sân theo dõi trận chung kết Cúp QG sắp tới, bởi đây là trận đấu quan trọng và rất hấp dẫn của mùa giải 2020.

Nếu UBND thành phố Hà Nội thông qua vấn đề này, khả năng sẽ có khoảng 10 ngàn khán giả được vào sân theo dõi màn so tài giữa Hà Nội FC – Viettel.

Trước đó ở trận bán kết giữa Hà Nội vs TP.HCM, BTC sân Hàng Đẫy cũng đã mở cửa để một lượng hạn chế CĐV vào sân. Những người được phép xuất hiện tại Hàng Đẫy phải trình được vé mời của BTC đã gửi trước đó.

Trận derby thủ đô giữa Hà Nội vs Viettel sẽ diễn ra vào lúc 18h00 ngày 20/9 tới. So với lịch thi đấu ban đầu là 17h00, BTC đã thay đổi giờ thi đấu sẽ diễn ra muộn hơn 1 giờ đồng hồ để tạo điều kiện cho người hâm mộ có nhiều cơ hội theo dõi.

Nguyễn Văn Quyết: Cỗ máy săn bàn đáng sợ của CLB Hà Nội
Ở tuổi 29, Nguyễn Văn Quyết vẫn tiếp tục cho thấy tầm ảnh hưởng quan trọng của mình ở CLB Hà Nội. Và cú hat-trick bàn thắng mà anh ghi được vào lưới CLB TP.HCM...
5 điều rút ra sau trận Hà Nội 5-1 TP.HCM: Ngày chói sáng của Quang Hải
Trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội tiếp tục có được chiến thắng dễ dàng trước các vị khách TP.HCM. Và dưới đây là 5 điều rút ra sau trận Hà Nội 5-1 TP.HCM.
HLV Chung Hae Seong: “Thua thảm Hà Nội, trách nhiệm thuộc về tôi”
Hành quân đến Hàng Đẫy và nhận kết quả 5-1 chung cuộc, thầy trò HLV Chung Hae Seong đã phải dừng bước ở vòng bán kết Cúp Quốc gia.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X