Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF cần các cơ quan chức năng chung tay giải quyết nạn pháo sáng

Thứ Năm 25/04/2019 14:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam (VFF) rất mong được sự giúp đỡ của công an và chính quyền địa phương trong việc giải quyết tình trạng cổ động viên đốt pháo sáng ở các sân vận động.

VFF "cầu cứu" các cơ quan chức năng

Mới đây,  VFF đã có công văn gửi lên Tổng cục TDTT, Bộ VHTT&DL để nhờ Bộ Công an và UBND các tỉnh, thành phố hỗ trợ trong việc giải quyết tình trạng pháo sáng đang diễn ra phức tạp ở V-League và các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước.

Cụ thể, để đảm bảo an ninh, an toàn và giữ gìn hình ảnh của bóng đá Việt Nam, VFF cần công an và chính quyền địa phương hỗ trợ trong việc tăng cường lực lượng, triển khai các kế hoạch quyết liệt để ngăn chặn pháo sáng.

Tham chi sau khi Hai Phong co ban thang dan truoc, mot so CDV qua khich con nem phao sang ve phia khung thanh CLB Ha Noi.
Vấn nạn pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy

Đây được coi là động thái quyết liệt nhằm loại bỏ vấn nạn pháo sáng sau khi những hình ảnh không hay ho của pháo sáng trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy bị truyền thông trong nước cũng như quốc tế lên án.

"Tình trạng đốt pháo sáng của cổ động viên và cổ động viên tự phát Hải Phòng trên sân nhà, sân khách đã trở thành vi phạm mang tính hệ thống, diễn ra trong rất nhiều năm trở lại đây vi phạm nghiêm trọng các quy định hiện hành, gây ảnh hưởng lớn hình ảnh giải đấu. Các cơ quan, đơn vị tổ chức giải đấu đã triển khai nhiều biện pháp ngăn chặn và giáo dục nhưng chưa đạt hiệu quả như mong muốn", VFF chia sẻ.

VFF cũng nhấn mạng rằng hoạt động của các hội nhóm CĐV Hải Phòng cần được theo dõi và kiểm soát chặt chẽ, đặc biệt trong các trận đấu mà đội bóng này đá trên sân khách. 

Chủ tịch LĐBĐ Hải Phòng gửi tâm thư tới người hâm mộ sau sự việc pháo sáng tại Hàng Đẫy
Sau vụ việc liên quan đến pháo sáng trên sân Hàng Đẫy tại vòng 6 V-League 2019, Chủ tịch LĐBĐ Hải Phòng Đan Đức Hiệp gửi tâm thư hy vọng các cổ động viên chung...
Các CLB V-League đã phải nộp bao nhiêu tiền phạt do pháo sáng?
Theo những thống kê từ năm 2015 đến nay thì các CLB và BTC các sân diễn ra trận đấu tại V-League đã phải mất số tiền lên đến 1 tỷ 545 tỷ đồng để nộp phạt cho...
Báo châu Á chỉ trích màn đốt pháo sáng của CĐV Hải Phòng
Trận đấu giữa Hải Phòng và Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy tại giải V-League 2019 vừa qua đã phải chứng kiến những hình ảnh không hay khi các CĐV Hải Phòng đốt rất...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Nhận định Bình Dương vs Khánh Hòa (18h00 ngày 04/5): Tìm lại niềm vui

Với mạch 3 trận không thắng liên tiếp gần đây, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức đang rất cần một chiến thắng để giải tỏa tâm lý. Và họ hoàn toàn có thể thực hiện được điều đó khi tiếp đón đội cuối bảng Khánh Hòa trên sân nhà. 

Xem thêm
top-arrow
X