Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF cài điều khoản độc, HLV Park Hang Seo phải tự nộp phạt 5000 USD

Thứ Tư 12/02/2020 12:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân Hàn Quốc sẽ phải tự bỏ tiền túi nộp phạt cho AFC sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận chung kết SEA Games 30.

Mới đây LĐBĐ châu Á đã chính thức đưa ra án phạt cho HLV Park Hang Seo sau hành vi xúc phạm trọng tài ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30. Cụ thể, ông Park sẽ bị cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu của đội tuyển Việt Nam, kèm số tiền phạt 5000 USD.

VFF cài điều khoản độc, HLV Park Hang Seo phải tự nộp phạt hình ảnh
HLV Park Hang Seo phải tự trả khoản tiền phạt 5000 USD

Phía VFF hôm qua cũng đã nhận được thông báo án phạt với ông Park từ AFC. Trước câu hỏi về việc ai sẽ đứng ra nộp số tiền trên, VFF hay thầy Park, thì tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã cho biết rằng vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam sẽ phải trả số tiền đó. Bởi điều này được quy định cụ thể trong hợp đồng của VFF với ông Park.

Cụ thể, khi ký hợp đồng mới với HLV Park Hang Seo, VFF đã lồng điều khoản yêu cầu HLV Park Hang Seo phải tự chịu trách nhiệm cho các án phạt vì hành vi của mình. Chính vì thế, vị HLV người Hàn Quốc sẽ phải thực hiện nghĩa vụ của mình ở chuyện này.

Tất nhiên 5000 USD không phải số tiền lớn với ông Park khi mà vị này đang nhận mức lương khoảng 50.000 USD/tháng không kể thu nhập cực lớn từ quảng cáo, đại diện thương hiệu…HLV Park Hang Seo không gặp nhiều khó khăn trong việc nộp phạt số tiền trên.

Tuy nhiên, ông Park Hang Seo có lẽ sẽ phải tập kiềm chế bản thân, tránh khiến đội tuyển Việt Nam bất lợi trong tương lai. Với án phạt cấm chỉ đạo 4 trận giao hữu, điều này có nghĩa là ông Park vẫn được làm việc trong các trận vòng loại World Cup 2022 sắp tới.

Trước mắt, ông sẽ mất quyền chỉ đạo ở trận giao hữu với Iraq hôm 26/3. Đến ngày 31/3, ông sẽ trở lại, dẫn dắt tuyển Việt Nam đấu Malaysia trên đất khách.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X