Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF bức xúc vì vụ chân dài mặc khêu gợi đón tiếp U23 Việt Nam

Chủ Nhật 28/01/2018 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó Chủ tịch Phụ trách truyền thông VFF, ông Nguyễn Xuân Gụ bức xúc vì màn tiếp đón bằng bikini của dàn người mẫu trên chuyến bay của U23 Việt Nam.

 
Kết thúc VCK U23 châu Á 2018 với ngôi á quân, U23 Việt Nam lên máy bay trở về nước. Điều đáng nói là trên chuyến bay về từ Thường Châu (Trung Quốc), hình ảnh dàn người mẫu mặc sexy đón tiếp, ôm và chụp hình với các cầu thủ trẻ khiến người hâm mộ bức xúc.
 
Nguoi ham mo buc xuc vi dan nguoi mau mac ho hang don tiep U23 Viet Nam.
Người hâm mộ bức xúc vì dàn người mẫu mặc hở hang đón tiếp U23 Việt Nam.

Trong đó, người mẫu Lại Thanh Hương đã phải xóa những hình ảnh mặc thiếu vải chụp cùng các cầu thủ trên trang cá nhân. Cư dân mạng bức xúc với cách đón chào đội tuyển U23 Việt Nam của hãng hàng không, khi cho rằng không phù hợp với phông văn hóa của người Việt Nam.
 
Trước thông tin trên, Phó chủ tịch Phụ trách truyền thông của LĐBĐ Việt Nam (VFF) là ông Nguyễn Xuân Gụ cho biết: "Trong thời điểm cả nước đang tưng bừng, trang trọng đón chào U23 Việt Nam về nước như những người hùng của dân tộc, thì bỗng nhiên xuất hiện những hình ảnh phản cảm như vậy. Anh em bạn bè tôi gọi điện, nhắn tin rất nhiều bày tỏ sự bức xúc về chuyện này. Tôi cảm thấy rất buồn về chuyện này. Tôi không hiểu họ làm thế để làm gì?".
 
Lịch trình của tập thể U23 Việt Nam buộc phải lùi lại khi cuộc hành trình của đội từ sân bay Nội Bài tới quảng trường Ba Đình mất tới 5 tiếng, bởi sự tiếp đón cuồng nhiệt của người hâm mộ. 

Báo chí quốc tế choáng vì màn chào đón U23 Việt Nam
Giới truyền thông quốc tế cực kỳ ấn tượng với màn chào đón cuồng nhiệt của người hâm mộ trong ngày U23 Việt Nam về nước.
N.D (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X