Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

VFF bố trí trọng tài tiêu chuẩn FIFA bắt trận của Nam Định

Thứ Sáu 23/10/2020 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước những sai sót của các vị vua áo đen liên tục xảy ra ở các trận đấu của CLB Nam Định, VFF đã phải cử trọng tài có kinh nghiệm nhất điều hành trận Nam Định – Hải Phòng sắp tới.

Trận cầu tâm điểm ở vòng áp chót V-League 2020 của nhóm B sẽ diễn ra giữa hai đội bóng Nam Định – Hải Phòng FC. Đây là hai đội bóng vẫn chưa chính thức trụ hạng khi chỉ hơn đội cuối bảng Quảng Nam lần lượt 5 và 4 điểm.

VFF bố trí trọng tài Hoàng Ngọc Hà  bắt trận của Nam Định hình ảnh
Trọng tài Hoàng Ngọc Hà sẽ cầm còi trận Nam Định – Hải Phòng tới đây

Do các đội nhóm B chỉ đá 2 vòng nữa cho nên nếu một trong hai đội Nam Định – Hải Phòng giành 3 điểm ở trận cầu này thì đội bóng đó chắc chắn sẽ trụ hạng thành công.

Trường hợp hai đội chia điểm thì Nam Định sẽ trụ hạng còn Hải Phòng sẽ phải bước vào một trận đấu “sinh tử” với CLB Quảng Nam ở vòng đấu cuối.

Do tính chất đặc biệt quan trọng, nhất là có sự góp mặt của CLB Nam Định - đội bóng đã chịu nhiều kết quả bất lợi do các quyết định sai của các trọng tài nên VFF đã bố trí trọng tài có nhiều kinh nghiệm là ông Hoàng Ngọc Hà điều hành trận đấu này.

Ông Hà hiện đang là trọng tài tiêu chuẩn FIFA của bóng đá Việt Nam. Ngoài ra, tổ trọng tài trên sân Thiên Trường còn có trợ lý 1 Nguyễn Trung Hậu (Đà Nẵng), trợ lý 2 Nguyễn Long Hải (TT-Huế) và trọng tài thứ 4 Lê Đức Cảnh (Thanh Hóa). Ngoài ra, giám sát trọng tài của trận đấu này là ông Hoàng Khánh Hưng.

Trợ lý trọng tài biên day dứt vì sai lầm ở trận của Nam Định
Chia sẻ với giới truyền thông, ông K Đức Tuấn, người đã tham gia làm trợ lý trọng tài biên ở trận đấu giữa Quảng Nam và Nam Định vừa qua đã thừa nhận sai lầm...
Trưởng ban trọng tài nói gì khi cấp dưới lại mắc sai lầm?
Trước việc tổ trọng tài điều hành trận Quảng Nam 2-0 Nam Định đã mắc sai lầm khiến đội bóng thành Nam không khỏi bức xúc, ông Dương Văn Hiền, Trưởng ban trọng...
Nam Định bức xúc với phát biểu của Trưởng ban trọng tài
Sau khi Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền cho rằng sai sót của các đồng nghiệp là lỗi cá nhân không mong muốn, phía CLB Nam Định đã lên tiếng về chuyện này.
Kịch bản nào khiến CLB Nam Định, Hải Phòng xuống hạng?
Tưởng như đã sớm trụ hạng thành công, tuy nhiên trận thua 0-2 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Quảng Nam đã khiến CLB Nam Định đối mặt với nguy cơ xuống hạng.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X