Thứ Tư, 02/10/2024Mới nhất
Zalo

VFF bố trí trọng tài giỏi bắt trận đấu của CLB Nam Định

Thứ Bảy 26/09/2020 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những phản ứng từ phía CLB Nam Định trong thời gian qua, VFF đã quyết định sẽ chỉ định trọng tài giàu kinh nghiệm làm việc trong cuộc đọ sức giữa thầy trò Nguyễn Văn Sĩ và CLB TP.HCM.

Trong thời gian qua, Nam Định chính là đội bóng thường xuyên phàn nàn về công tác trọng tài. BHL đội bóng thành Nam cho rằng có nhiều trận đấu trọng tài “bắt ép” khiến đội nhà phải chịu những kết quả bất lợi. Điều này khiến họ đã có những phản ứng gay gắt, thậm chí là yêu cầu thay đổi Trưởng ban trọng tài.

VFF bố trí trọng tài giỏi bắt trận đấu của CLB Nam Định hình ảnh
Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ cầm còi trận TP.HCM vs Nam Định sắp tới.

Để tránh tình trạng này xảy ra, VFF đã quyết định sẽ chỉ định trọng tài giàu kinh nghiệm làm việc trong cuộc đọ sức giữa thầy trò Nguyễn Văn Sĩ và CLB TP.HCM. Và người được giao nhiệm vụ là ông Ngô Duy Lân.

Trọng tài FIFA Ngô Duy Lân từng hoàn thành bài kiểm tra lấy chứng chỉ cấp Elite (cấp cao nhất của trọng tài FIFA) và chính thức mang danh hiệu này trong năm 2020. Đây cũng là 1 trong 2 trọng tài FIFA ở V.League hiện tại và được đánh giá cao về mặt chuyên môn.

“Vị vua áo đen” người Long An cũng là người luôn được Ban trọng tài phân công làm nhiệm vụ ở những trận đấu có tính chất căng thẳng, hoặc quyết định ngôi vô địch hoặc suất xuống hạng khi VPF không thuê trọng tài ngoại.

Gần đây nhất, ông Lân cũng cầm còi trong cuộc so tài ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 Hà Nội - TP.HCM, trận đấu được đánh giá là chung kết sớm và hoàn thành tốt nhiệm vụ. 

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Nhận định Nam Định vs Bangkok United (19h00 ngày 2/10): Quyết thắng trên sân nhà

Sau khởi đầu nhẹ nhàng trước Lee Man FC, CLB Nam Định sẽ đối mặt với thử thách đầu tiên ở bảng G gặp đội bóng Thái Lan, Bangkok United. Và liệu thầy trò ông Vũ Hồng Việt có thể giành được 3 điểm khi được thi đấu trên sân nhà?

Xem thêm
top-arrow
X