Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF bố trí trọng tài FIFA cầm còi trận Nam Định - Bình Dương

Thứ Tư 22/07/2020 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lùm xùm liên quan tới vấn đề trọng tài trong nhiều trận đấu của CLB Nam Định, VFF mới đây đã phân công trọng tài FIFA cầm còi trận Nam Định - Bình Dương vào cuối tuần này.

 

VFF cử trọng tài Ngô Duy Lân bắt trận Nam Định - Bình Dương


VFF cử trọng tài Ngô Duy Lân bắt trận Nam Định - Bình Dương hình ảnh
Trọng tài Ngô Duy Lân sẽ điều khiển trận Nam Định - Bình Dương

Theo đó, vị trọng tài có bằng cấp FIFA, ông Ngô Duy Lân sẽ là người điều hành trận đấu thuộc vòng 11 V-League giữa CLB Nam Định và Bình Dương vào chiều ngày 23/7 tới tại Thiên Trường.

Có thể nói, ông Lân lúc này đang được đánh giá là một trong những trọng tài hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Là trọng tài có bằng cấp cao nhất Việt Nam, ông Lân thường xuyên được giao trọng trách điều khiển những trận đấu căng thẳng, nhạy cảm vì được Ban trọng tài VFF tín nhiệm. 

Ở vòng 10, trọng tài Lân cầm còi trận Hà Nội - Hải Phòng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Chính vì thế các lãnh đạo VFF cũng kỳ vọng vị vua áo đen này sẽ làm việc thực sự công tâm trong cuộc đọ sức giữa đội chủ nhà Nam Định và các cầu thủ Bình Dương ở vòng 11 sắp tới.

Trọng tài Ngô Duy Lân được đánh giá là một vị trọng tài nghiêm khắc, có cái uy với các cầu thủ. Ở mùa giải năm ngoái, trọng tài người Long An đã 6 lần rút thẻ đỏ, nhiều nhất trong số các đồng nghiệp. Chính vì thế sự có mặt của vị trọng tài này khiến các cầu thủ cũng giảm hẳn các hành vi đá láo, chơi xấu trên sân cỏ. 

Hồi tháng 7/2019, vị "vua áo đen" sinh năm 1984 đã hoàn thành bài kiểm tra lấy chứng chỉ cấp Elite (cấp cao nhất của trọng tài FIFA) và chính thức mang danh hiệu này trong năm 2020. Vì vậy tin rằng ông Lân sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình, đặc biệt là các trận đấu diễn ra ở sân Thiên Trường, luôn gây ra nhiều áp lực với các trọng tài. 

Trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền chính thức xin lỗi CLB Nam Định
Trong một diễn biến mới đây, trưởng ban trọng tài V-League, ông Dương Văn Hiền đã chính thức gửi lời xin lỗi tới CLB Nam Định sau những sai lầm mà các đồng...
VFF nói gì sau yêu cầu cách chức trưởng ban trọng tài của Nam Định?
Trước thông tin hội CĐV Nam Định muốn VFF cách chức hoặc đề nghị trưởng ban trọng tài Dương Văn Hiền từ chức, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ...

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X