Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF bất ngờ tiết lộ về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn

Thứ Bảy 18/04/2020 05:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ Việt Nam VFF mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới quá trình xin cấp quốc tịch Việt Nam của thủ môn Filip Nguyễn.

 

Trong một chia sẻ mới đây, Tổng Thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh đã có những chia sẻ về quá trình xin nhập tịch của thủ thành người Cộng hòa Séc gốc Việt Filip Nguyễn trước loạt trận đấu tiếp theo ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VFF bất ngờ tiết lộ về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn hình ảnh
VFF sẵn sàng giúp đỡ Filip Nguyễn hoàn tất việc nhập tịch

Theo đó, lãnh đạo VFF đã có những chia sẻ với Filip Nguyễn và sẵn sàng giúp đỡ anh hoàn tất việc nhập tịch. Ông Hoài Anh nói với Zing: "Tất cả thủ tục nhập tịch chúng tôi (VFF) đã trao đổi với Filip Nguyễn. Việc nhập tịch phụ thuộc vào bản thân cầu thủ, còn chúng tôi vẫn luôn theo dõi sát và hỗ trợ Filip Nguyễn bất cứ khi nào có khúc mắc. 

Về cơ bản, VFF luôn lắng nghe tâm nguyện của cầu thủ. Điều quan trọng nhất vẫn là quyết tâm thi đấu và cống hiến cho ĐT Việt Nam. VFF hiểu sự hiện diện của họ sẽ làm tăng thêm tính cạnh tranh nơi các tuyển thủ."

Cho tới lúc này, việc xin cấp quốc tịch Việt Nam của Filip Nguyễn đang gặp trục trặc liên quan tới những thủ tục pháp lý. Song hy vọng rằng điều này sẽ sớm được giải quyết trong thời gian tới. 

Việc Vòng loại World Cup bị hoãn lại, và thậm chí chỉ diễn ra vào năm sau đang là cơ hội không thể tốt hơn để Filip Nguyễn kịp nhập tịch để được trao cơ hội trên tuyển Việt Nam. Một khi điều này diễn ra, nó sẽ tạo ra một cuộc cạnh tranh thú vị ở vị trí trước khung gỗ bởi cho tới lúc này thủ thành Việt kiều Đặng Văn Lâm vẫn đang thi đấu khá ổn định và đáng tin cậy.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X