Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF bất ngờ lùi ngày tập trung ĐT Việt Nam

Thứ Tư 06/05/2020 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch tập trung ĐTQG dự kiến vào cuối tháng 5, đầu tháng 6 sẽ không diễn ra do ảnh hưởng của Covid-19. Thay vào đó, VFF dự kiến để thầy trò HLV Park Hang Seo tập trung trở lại vào tháng 9 tới.
VFF lùi ngày tập trung ĐT Việt Nam hình ảnh
VFF bỏ đợt hội quân vào cuối tháng 5 này của ĐT Việt Nam.

Với việc V-League 2020 buộc phải tạm nghỉ trong khoảng thời gian 2 tháng để tránh dịch Covid-19, điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới thời gian giải đấu kết thúc. Do đó, LĐBĐ Việt Nam và công ty VPF đã xác định sẽ ưu tiên cho giải V-League trong thời gian tới để đẩy nhanh tiến độ diễn ra giải đấu.

Cũng vì thế, ĐT Việt Nam sẽ không tập trung vào tháng 6 như kế hoạch dự kiến được lên vào đầu năm, thay vào đó họ chỉ có thể hội quân trong tháng 9. Do FIFA đã dời lịch các trận đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 sang tháng 10 và tháng 11, nên việc hội quân trong thời gian diễn ra FIFA Days trong tháng 6 là không cần thiết.

Mặc dù vậy, điều này cũng khiến HLV Park Hang Seo mất đi cơ hội thử nghiệm nhân sự mới trong mục tiêu làm mới lối chơi của ĐT Việt Nam. Trong thời gian qua, nhà cầm quân Hàn Quốc được cho là đang tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT Việt Nam. Tuy nhiên tất cả vẫn nằm trên sa bàn do ĐT Việt Nam chưa tập trung trở lại.

Với việc hội quân trở lại trong tháng 9 tới, ĐT Việt Nam cũng có có cơ hội thi đấu cọ xát với một số đối thủ, trước khi hành quân sang Malaysia đá Vòng loại World Cup 2022. Đây là bước chuẩn bị quan trọng cho việc bảo vệ ngôi đầu bảng G của thầy trò HLV Park Hang Seo trước sự bám đuổi từ Malaysia, Thái Lan và UAE.

Báo quốc tế đánh giá bóng đá Việt Nam vẫn núp sau cái bóng của Thái Lan
Trong bài viết mới đây, tờ Sports442 cho rằng bóng đá Việt Nam dù đạt được những thành công song vẫn núp sau cái bóng của Thái Lan.
Cựu trợ lý thầy Park tin tưởng bóng đá Việt Nam sẽ tiệm cận Hàn Quốc
Trong một chia sẻ gần dây, ông Bae Ji Won – cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo đã thừa nhận bóng đá Việt Nam đang phát triển nhanh và hoàn toàn có thể tiệm cận...
HLV Park Hang Seo thể hiện độ quái khi giành vàng SEA Games 30
HLV Park Hang Seo mới đây đã có những chia sẻ của mình xung quanh hành trình chinh phục thành công tấm huy chương vàng SEA Games 30 cùng các cầu thủ U22 Việt...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X