Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF báo tin không vui liên quan tới Filip Nguyễn

Thứ Sáu 29/05/2020 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ của một vị lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam thì khả năng thủ môn Filip Nguyễn hoàn tất thủ tục nhập tịch để thi đấu cho ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 là rất thấp.

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông Việt Nam, một lãnh đạo LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã thừa nhận cơ hội để Filip Nguyễn khoác áo ĐT Việt Nam tham dự các trận đấu còn lại ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối năm nay là rất thấp.

VFF báo tin không vui về Filip Nguyễn hình ảnh
Filip Nguyễn có thể không kịp nhập tịch để khoác áo ĐT Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022

Vị này cho biết: "Hiện chúng tôi vẫn đang hỗ trợ gia đình Filip Nguyễn để xúc tiến việc xin quốc tịch cho cậu ấy. Nhưng khả năng Filip Nguyễn có thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2022 là rất thấp".

Được biết, trong suốt thời gian vừa qua, Filip Nguyễn và gia đình đã rất nỗ lực trong việc hoàn tất thủ tục xin cấp quốc tịch Việt Nam. Về phía Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng tuyên bố sẵn sàng hỗ trợ thủ thành mang hai dòng máu Việt - Séc.

Tuy nhiên hồ sơ của Filip Nguyễn vẫn chưa được phê duyệt vì anh không đáp ứng yêu cầu thường trú tại Việt Nam ít nhất 5 năm và cũng chưa có địa chỉ cư trú ở Việt Nam.

Việc Filip Nguyễn khó góp mặt trong đội hình ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á vào cuối năm nay thực sự là một tin kém vui với HLV Park Hang Seo bởi sự xuất hiện của Filip trên tuyển chắc chắn sẽ khiến tính cạnh tranh ở vị trí người gác đền trở nên cao hơn.

Hiện tại Đặng Văn Lâm vẫn đang là thủ môn số 1 của ĐT Việt Nam. Anh được đánh giá là không có đối thủ khi mà các thủ môn trẻ như Bùi Tiến Dũng, Văn Toàn lại thiếu kinh nghiệm còn những người như Nguyên Mạnh hay Tuấn Mạnh, Tiến Linh lại gặp bất lợi về thể hình, sức bật, sự ổn định.

Giữ sạch lưới, Filip Nguyễn đưa Slovan Liberec vào tốp 4
Thủ thành Filip Nguyễn tiếp tục duy trì phong độ thi đấu đỉnh cao khi cùng Slovan Liberec giành ba điểm trước Ceske Budejovice để qua đó lọt vào Top 4 giải...
Mạc Hồng Quân: Sự cạnh tranh giữa Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm sẽ tốt cho ĐTVN
Ngôi sao Việt kiều Mạc Hồng Quân mới đây đã có những so sánh về hai thủ môn gốc Việt hot nhất hiện nay là Filip Nguyễn và Đặng Văn Lâm.
ĐT Việt Nam có thể để mất Filip Nguyễn
Sự chậm chạp trong công tác xét duyệt cấp quốc tịch cho Filip Nguyễn có thể khiến ĐT Việt Nam để mất thủ thành này vào tay người Séc.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X