Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF bác tin trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận tiền thưởng 'khủng' của U23 Việt Nam

Thứ Ba 06/02/2018 20:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trả lời báo chí, một lãnh đạo VFF đã khẳng định không có chuyện trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận tiền thưởng 'khủng' từ U23 Việt Nam.

Như những thông tin được Bong da 24h đăng tải, đã có những tin đồn cho rằng trưởng đoàn Dương Vũ Lâm sẽ nhận một số tiền rất lớn từ phần tiền thưởng mà các tổ chức, cá nhân đã dành cho U23 Việt Nam sau chiến tích giành ngôi Á quân châu lục.

Ong Duong Vu Lam voi bang tay mau trang trong buoi tap truoc tran ban ket cua U19 Viet Nam.
VFF bác tin trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận tiền thưởng 'khủng'

Tuy nhiên, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm đã khẳng định không hề có chuyện đó. Chia sẻ với báo giới, ông Lâm nói: “Thực sự đó là một tin đồn ác ý, ai cũng nghĩ tôi là trưởng đoàn thì sẽ được chia thưởng như các thành viên của U23 Việt Nam. Tôi xin thông báo rằng, tôi là người không nằm trong diện chia thưởng sau kì tích của U23 Việt Nam. Không chỉ tôi mà GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng”.

Ông Lâm cũng chia sẻ những người đi cùng đội U23 như ông, GĐKT Gede, hay cán bộ truyền thông, cán bộ phòng ĐTQG của VFF đi theo đoàn cũng không nằm trong diện chia thưởng. Vị này cũng cho biết việc phân chia số tiền thưởng của U23 Việt Nam sẽ do tập thể đội bóng cũng như HLV Park Hang Seo bàn bạc và thống nhất với nhau.

Mới đây, một lãnh đạo cao cấp của VFF đã bác bỏ điều này và khẳng định thông tin trưởng đoàn Dương Vũ Lâm được nhận tiền thưởng cao nhất đội hoàn toàn là chuyện bịa đặt. Vị này cũng cho biết việc nguồn tin thất thiệt này đã ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín của trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng như lãnh đạo VFF.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X