Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

VFF bác tin giao chỉ tiêu vào chung kết Asian Cup 2023 cho HLV Park Hang Seo

Thứ Bảy 14/09/2019 19:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã lên tiếng sau tin đồn giao chỉ tiêu vào chung kết Asian Cup 2023 cho HLV Park Hang Seo.

 

Như đã biết, cách đây ít hôm, tờ Sports Seoul của Hàn Quốc đã bất ngờ tiết lộ thông tin cho biết VFF muốn áp chỉ tiêu cho HLV Park Hang Seo phải đưa đội tuyển Việt Nam lọt vào trận chung kết Asian Cup 2023. Đây được cho là một phần trong bản hợp đồng mới mà VFF sẽ ký với nhà cầm quân người Hàn Quốc.

VFF bác tin đặt chỉ tiêu vào chung kết Asian Cup cho HLV Park Hang Seo hình ảnh
VFF bác tin giao chỉ tiêu vào chung kết Asian Cup 2023 cho HLV Park Hang Seo.

Sport Seoul viết: "VFF đưa ra yêu cầu khó có thể thực hiện là giúp ĐT Việt Nam lọt vào chung kết Asian Cup tiếp theo, như một điều kiện trong hợp đồng mới với ông Park. Đó là mục tiêu đầy thách thức mà ngay cả tuyển Hàn Quốc, một trong những đội tuyển mạnh nhất châu Á mới chỉ làm được 1 trong 7 giải đấu gần nhất".

Tờ Sports Seoul cũng nhận xét việc áp chỉ tiêu "trên trời" cho HLV Park Hang Seo là "điều khoản cực kỳ vô lý" và rất khó để thầy Park chấp nhận điều khoản này.

Ngay sau khi giới truyền thông Việt Nam dẫn lại nguồn tin trên, đại diện VFF đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng thời điểm này bóng đá Việt Nam chưa thể đặt ra tham vọng quá cao và quá lớn như vậy.

Còn nhớ sau khi có kết quả bốc thăm Vòng loại World Cup 2022, Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn đã chia sẻ: "ĐT Việt Nam nằm ở một bảng đấu khó tại Vòng loại World Cup. Chính vì vậy, sự tập trung giải quyết từng trận một là hết sức quan trọng và quyết định suất đi tiếp vào vòng 12 đội, đồng nghĩa với suất dự trực tiếp vòng chung kết Asian Cup 2023 tại Trung Quốc”.

Rất có thể đây chỉ là một sự hiểu nhầm từ ngữ của giới truyền thông Hàn Quốc giữa vòng chung kết và trận chung kết Asian Cup 2023. Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn vào tháng 1/2020. Theo kế hoạch, hai bên dự kiến sẽ thảo luận về việc tái ký hợp đồng vào tháng 10 tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X