Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

VFF bác tin đồn đã “chấm” Filip Nguyễn cho vòng loại World Cup

Thứ Ba 21/05/2019 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, đại diện VFF khẳng định chưa lựa chọn thủ môn Filip Nguyễn cho vòng loại World Cup 2022.

 

VFF bác tin sẽ sử dụng Filip Nguyễn cho vòng loại World Cup

Filip Nguyễn là cái tên nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, NHM trong thời gian gần đây sau những màn trình diễn vô cùng ấn tượng tại giải VĐQG Cộng hòa Séc.

VFF bác tin sẽ sử dụng Filip Nguyễn cho vòng loại World Cup hình ảnh
 VFF chưa chọn thủ môn Filip Nguyễn cho vòng loại World Cup 2022

Là cầu thủ gốc Việt, Filip cũng bày tỏ khát khao được cống hiến cho đội bóng quê cha. Tuy nhiên khó khăn lúc này với thủ môn mang quốc tịch CH Séc này là anh chưa xin được quốc tịch Việt Nam.

Và đó cũng là lý do VFF chưa “chọn” thủ môn này cho vòng loại World Cup 2022 như những tin đồn trước đó. Chia sẻ với Zing.vn về tin đồn này, một lãnh đạo VFF khẳng định: “Đây là thông tin không chính xác, người hâm một cần tỉnh táo trước tin giả”.

Hiện tại, VFF và HLV Park Hang Seo đang bận rộn chuẩn bị cho ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019 tại Thái Lan vào đầu tháng 6. Mặc dù đây chỉ là giải đấu giao hữu nhưng kết quả thắng hoặc thua ở giải này sẽ ảnh hưởng đến vị trí của Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA.

Nếu nằm ngoài tốp 16 châu Á, ĐT Việt Nam sẽ rơi vào nhóm 3 và có nguy cơ phải chạm mặt các đối thủ rất mạnh ở các nhóm hạt giống 1 và 2.

Tự sự của Filip Nguyễn (Phần 1): Bố tôi là người Việt Nam, thì sao nào?
Tự sự của Filip Nguyễn - chàng thủ môn gốc Việt đang được HLV Park Hang Seo lên kế hoạch triệu tập cho ĐTQG - kể về những gì đã trải qua với nguồn gốc bản thân...
Tự sự của Filip Nguyễn (Phần 2): Trắc trở đầu sự nghiệp
Tự sự của Filip Nguyễn - chàng thủ môn gốc Việt - kể về những gì đã trải qua với nguồn gốc bản thân và kinh nghiệm của một cầu thủ gốc Việt ở CH Séc
Tự sự của Filip Nguyễn (Phần cuối): Nguồn cảm hứng cho những đứa trẻ gốc Việt
Tự sự của Filip Nguyễn - chàng thủ môn gốc Việt - kể về những gì đã trải qua với nguồn gốc bản thân và kinh nghiệm của một cầu thủ gốc Việt ở CH Séc.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X