Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á: Liệu sẽ có cơn sốt?

Thứ Bảy 09/03/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng loại U23 châu Á 2020 sắp tới, LĐBĐ Việt Nam VFF sẽ tiếp tục tiến hành bán vé qua mạng. Và liệu có xảy ra tình trạng sốt vé giống như đợt AFF Cup 2018?

VFF bán vé xem U23 Việt Nam thi đấu qua mạng

Chắc hẳn lúc này NHM bóng đá Việt Nam vẫn chưa thể quên cảm giác bất lực do không thể đặt mua vé xem ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup 2018. Thời điểm đó, khi VFF tiến hành bán vé qua mạng, chuyện này đã tạo nên những phản ứng trái chiều của người hâm mộ.

Dù hình thức bán vé mới này đã góp phần xóa bỏ được hình ảnh các CĐV chen lấn xô đẩy chờ mua vé trước cổng sân Mỹ Đình, tuy nhiên nó cũng đặt ra những thách thức lớn cho những tín đồ túc cầu giáo, khi mà việc đặt mua vé trên mạng vốn dĩ chẳng dễ dàng đối với họ.

Vé xem U23 Việt Nam thi đấu tại vòng loại U23 châu Á Liệu có cơn hình ảnh
VFF tiếp tục bán vé xem U23 Việt Nam thi đấu qua mạng

Với việc số lượng người có nhu cầu mua vé là rất lớn, có thể lên tới hàng trăm nghìn người, trong khi số lượng vé được VFF phát hành lại không nhiều, thực tế là không phải ai cũng có thể trở thành chủ nhân của những tấm vé bóng đá. Chỉ có những ai thực sự nhanh tay và may mắn mới có cơ hội đặt được vé theo cách thức bán vé mới của VFF.

Khi VFF đổi mới cách thức bán vé, đã có rất nhiều sự giận dữ, chỉ trích của cộng đồng mạng hướng về phía VFF. Đó là điều có thể hiểu được khi cầu vượt quá cung và không phải ai cũng có vận may sở hữu những tấm vé vào sân Mỹ Đình cổ vũ Công Phượng và các đồng đội thi đấu.

Sau những tín hiệu lạc quan từ AFF Cup vừa qua, tại vòng loại U23 châu Á lần này, LĐBĐ Việt Nam tiếp tục triển khai hình thức bán vé trực tuyến và không bán lẻ tại quầy theo cách truyền thống. Và liệu có xảy ra tình trạng sốt vé giống như đợt AFF Cup 2018?

Có xảy ra sốt vé?

Bán vé qua mạng đã thực sự tạo nên một cơn sốt cực lớn ở AFF Cup 2018. Và ở vòng loại U23 châu Á lần này, điều đó liệu sẽ lặp lại một lần nữa?

Theo nhận định của Bongda24h, tình trạng sốt vé là điều có thể sẽ không lặp lại ở vòng loại U23 châu Á sắp tới. Thứ nhất là bởi dù vẫn còn đó những Quang Hải, Tiến Dũng, Đình Trọng, Văn Hậu,... nhưng xét tổng thể ĐT U23 Việt Nam vẫn còn rất nhiều gương mặt mới và rất khó tạo nên sức hút.

U23 Viet Nam da co mot tran dau kien cuong.
Liệu khi vắng Xuân Trường, Công Phượng và một loạt cái tên khác, U23 Việt Nam còn sức hút?

Với việc dàn sao nổi tiếng từng cùng U23 Việt Nam giành ngôi á quân châu lục tại Thường Châu của HAGL với những Công Phượng, Xuân Trường, Văn Toàn, Văn Thanh,... không còn góp mặt do đã quá tuổi, điều này chắc chắn sẽ làm giảm sức hút của U23 Việt Nam.

Thực tế thì trong quá khứ chỉ có lứa Công Phượng, Xuân Trường mới tạo nên sức hút cho U19 Việt Nam còn lứa Quang Hải thì không. Vì thế, sự vắng mặt của dàn sao phố núi chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự quan tâm của NHM dành cho ĐT U23 Việt Nam.

Hơn thế nữa, ở giải đấu này đối thủ của U23 Việt Nam chỉ là Thái Lan, Indonesia và Brunei. Trước những đối thủ ngang tầm, rõ ràng độ kịch tính sẽ không thể bằng so với khi chúng ta đụng độ Hàn Quốc, Nhật Bản. Nếu đá đúng phong độ, Quang Hải và các đồng đội chắc chắn sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành chiến thắng ở những trận đấu sắp tới.

Khi mà sự kịch tính, hấp dẫn của các trận đấu không cao, có lẽ rất khó để tin rằng sẽ có tình trạng sốt vé ở U23 Việt Nam, giống như những gì từng diễn ra khi đoàn quân của HLV Park Hang Seo chinh chiến và lên ngôi ở AFF Cup 2018. Và điều này sẽ là cơ hội để những CĐV bóng đá trung thành có thể sở hữu dễ dàng hơn những tấm vé để vào sân cổ vũ đoàn quân áo đỏ.

Dẫu sao đó cũng chỉ là phỏng đoán của chúng tôi. Còn thực tế thế nào, NHM sẽ được biết khi VFF mở bán vé vào trưa mai 10/3.

VFF chốt phương thức bán vé xem U23 Việt Nam tại vòng loại châu Á
LĐBĐ Việt Nam vừa chính thức thông báo về hình thức bán vé các trận đấu của ĐT U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X