Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Choáng với giá vé xem trận đấu giữa Indonesia và Argentina

Thứ Hai 29/05/2023 22:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tiết lộ từ Hiệp hội bóng đá Indonesia (PSSI), giá vé cao nhất xem trận đấu của ĐTQG nước này gặp đội bóng khách mời Argentina sẽ lên tới hơn 4 triệu Rupee (tương đương hơn 6 triệu đồng). 

Vào ngày 19 tháng 6 tới đây, đội tuyển Indonesia sẽ có trận đấu giao hữu rất đáng chờ đợi gặp nhà đương kim vô địch thế giới, Argentina trên SVĐ Gelora Bung Karno tại thủ đô Jakarta.

Để mời được Lionel Messi và các đồng đội sang thi đấu, phía Indonesia đã phải chi ra 5 triệu đô la Mỹ, chưa bao gồm các chi phí ăn ở dành cho nhà vô địch World Cup 2022. 

Choáng với giá vé xem trận đấu giữa Indonesia và Argentina 1
Vé VIP trận Indonesia - Argentina rơi vào 

Cũng bởi số tiền phải bỏ ra để mời Argentina quá lớn nên kéo theo đó, giá vé trận này cũng không hề rẻ. Theo giới truyền thông Indonesia dẫn lại nguồn tin từ PSSI cho biết mệnh giá vé VIP ở trận này là 4.250.000 Rupee (tương đương 284 USD quy đổi ra tiền Việt Nam là 6,6 triệu đồng). 

Ngoài ra PSSI dự kiến sẽ bán vé ở các mệnh giá thấp hơn là 167 USD, 80 USD và 40 USD. Như vậy mức giá vé thấp nhất để vào sân theo dõi trận đấu này cũng lên tới gần 1 triệu đồng tiền Việt Nam. 

Với sức hút từ dàn sao Argentina cùng hiệu ứng vô địch SEA Games của đội U22, trận đấu tới được dự đoán sẽ diễn ra tình trạng sốt vé mặc dù phía PSSI dự kiến sẽ phát hành số lượng 60 nghìn vé. Và khi đó rất có thể vé chợ đen trận này có thể sẽ tăng lên tới mức hàng chục triệu đồng/vé.

@bongda24h.vn.official Choáng với giá vé xem trận đấu giữa Indonesia và Argentina #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #footballtiktok ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X