Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Vé Việt Nam vs Man City tồn đọng quá nhiều, BTC bán đợt mới

Thứ Tư 22/07/2015 15:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thay vì cơn sốt như dự đoán thì vé trận Việt Nam vs Man City đang rơi vào tình trạng không có người mua kể từ khi tiến hành công tác phát hành vé.

Khung canh am dam ben ngoai SVD My Dinh
Khung cảnh bán vé ảm đạm bên ngoài SVĐ Mỹ Đình

Vào ngày 19/7 vừa qua, BTC đã chính thức tiến hành phân phối vé trận giao hữu đáng chú ý giữa Việt Nam vs Man City. Ban đầu tưởng chừng như sự có mặt của á quân Premier League sẽ khiến các CĐV lên cơn sốt vé. Thậm chí đã có khoảng 500 người đợi từ nửa đêm để mua vé trong ngày phát hành đầu tiên tại sân Mỹ Đình. Thế nhưng đó chỉ là con số ít ỏi so với 4 vạn chỗ ngồi trên SVĐ Quốc gia.

Không chỉ ảm đạm trong việc bán vé trực tiếp tại sân Mỹ Đình mà vé bán qua tổng đài 1080 và qua đường công văn cũng tồn đọng khá nhiều. Chính vì lý do này mà hiện nay số lượng vé của trận Việt Nam vs Man City vẫn còn 1 số lượng rất lớn. Trước tình hình đó thì BTC đã quyêt định lên phương án mở đợt bán mới trong ít ngày tới.

Một trong những lý do khiến trận Việt Nam vs Man City không thật sự “hot” với khán giả là vì giá vé quá cao. Chưa kể việc trận đấu này diễn ra vào thứ 2 thay vì cuối tuần cũng khiến sức hút bị giảm đi không nhỏ. Lượng fan Man City tại Việt Nam cũng như trên thế giới rõ ràng là thua xa so với MU, Chelsea, Arsenal hay Liverpool.

Ngoài ra những người muốn xem trận Việt Nam và Man City đợi sát ngày mới đi mua vé vì còn băn khoăn lực lượng của đội bóng nước Anh. Hiện nay, đang có nhiều thông tin trái chiều về việc 1 số ngôi sao như Kompany, Aguero, Fernandinho, Zabaleta, Demichelis không tham dự chuyến du đấu lần này. Nếu đây là sự thật thì số lượng khán giả muốn tới sân cũng sẽ giảm đi đáng kể. Được biết toàn bộ số vé tồn đọng còn lại sẽ được bán trực tiếp tại cổng SVĐ Quốc gia Mỹ Đình từ thời điểm này cho tới ngày diễn ra trận đấu.

P.D

Dòng sự kiện

Trận đấu giao hữu quốc tế ĐTQG Việt Nam vs Man City

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X