Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Phe vé "khóc thét" vì ế ẩm, khán giả chần chừ chưa quyết đi xem trận Việt Nam đấu Saudi Arabia

Thứ Hai 15/11/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
​​Giá vé thị trường “chợ đen” trận Việt Nam đấu Saudi Arabia tiếp tục giảm sâu. Các phe vé đang đôn đáo bán đổ, bán tháo số vé còn lại để mong thu về phần vốn.

Vé chợ đen trận Việt Nam đấu Saudi Arabia giảm sâu

Do tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn Hà Nội đang diễn ra phức tạp, cùng với đó là hiệu ứng sau trận Việt Nam và Nhật Bản khiến thị trường vé trước trận gặp Saudi Arabia không còn sốt như trước. Phe vé thay vì thổi giá mạnh như hồi vé mới về tay đã chịu chấp nhận bán rẻ hơn giá gốc được niêm yết.

Theo ghi nhận của chúng tôi tại khu vực sân Mỹ Đình, chiều ngày 14/11, nhiều cặp vé khán đài A, B với mệnh giá 900.000 đồng và 1,2 triệu đồng được rao bán đúng giá vé, thậm chí còn kèm thêm khuyến mãi như hỗ trợ tiền xét nghiệm test Covid-19. Trong khi đó, vé khán đài C, D không xuất hiện, một phần do nhu cầu mua không cao.

Ở trận Việt Nam đấu Nhật Bản đã đón hơn 11 nghìn cổ động viên vào sân. Tuy nhiên, số lượng người có nhu cầu mua vé không cao khiến nhiều phe vé rơi vào tình trạng ế ẩm, thua lỗ. Các cặp vé mệnh giá 2,4 triệu đồng đã đẩy xuống 100.000 đến 200.000 đồng. Khi trận đấu được tính bằng giờ, loạt vé 1,2 triệu đồng được rao bán với giá rẻ như cho. 

Bán vé trước SVĐ Mỹ Đình

Bán vé trước SVĐ Mỹ Đình trận Việt Nam đấu Saudi Arabia

Thê thảm giá vé xem bóng đá Việt Nam vs Nhật Bản
Thê thảm giá vé xem trận Việt Nam đấu Nhật Bản hôm 11/11

Bên cạnh đó, thủ tục để được vào sân mất nhiều công đoạn cũng như yêu cầu gắt gao là một rào cản khiến khán giả ngại lựa chọn việc mua vé. Trước tình hình đó, nhiều phe vé đã phải bán tháo vé trận Việt Nam đấu Saudi Arabia. Nhiều tấm vé giá đẹp nếu mua theo cặp có thể giảm sâu tới gần nửa triệu đồng kèm theo đó là những "ưu đãi" như giao vé đến tận nhà mà không mất phí, trả tiền xét nghiệm test nhanh Covid-19,...

Dù giá vé giảm sâu nhưng số lượng mua vé là rất ít. Chỉ vỏn vẹn 1 ngày nữa thôi là tới trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Saudi Arabia trên sân Mỹ Đình nhưng thị trường bán vé vẫn vô cùng ảm đạm. Nguyên nhân đến từ lý do lo ngại dịch bệnh, một số khác thì chưa đủ điều kiện vào sân và số ít chờ giảm vé sâu mới quyết định mua.

Ngoài ra, một số khán giả dù đã sở hữu tấm vé trong tay nhưng tỏ ra chần chừ về việc có đến sân hay không. Nguyên nhân chính vẫn là do lo ngại dịch Covid-19 đang có chiều hướng gia tăng. 

Vào 19h00 tối mai ngày 16/11, ĐT Việt Nam sẽ đón tiếp Saudi Arabia trong khuôn khổ lượt trận thứ 6 bảng B vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình.
 

FPT Play là đơn vị sở hữu trọn vẹn bản quyền phát sóng 60 trận đấu thuộc khuôn khổ Vòng loại thứ 3 World Cup - khu vực châu Á, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar, trong đó có 10 trận tuyển Việt Nam góp mặt. Khán giả có thể theo dõi trực tiếp trọn vẹn toàn bộ giải đấu tại:

App FPT Play: https://fptplay.vn/ung-dung/download
YouTube: https://www.youtube.com/playlist?list=PL19gf5ZottsromUH6DXSiWV9v9xuCLDEn
Website: fptplay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/truyenhinhfptplayofficial
Dàn sao tuyển Việt Nam thoải mái trước thềm đại chiến với Saudi ArabiaDàn sao tuyển Việt Nam thoải mái trước thềm đại chiến với Saudi Arabia
Tạm quên đi thất bại 0-1 trước ĐT Nhật Bản, dàn tuyển thủ Việt Nam lấy lại tinh thần thoải mái nhất hướng đến trận đấu với Saudi Arabia.
Hung thần của ĐT Việt Nam: Họ không còn là đội lót đườngHung thần của ĐT Việt Nam: Họ không còn là đội lót đường
Người từng gieo sầu cho ĐT Việt Nam 20 năm về trước bên phía Saudi Arabia – cựu danh thủ Obeid Al-Dosari đã đưa ra nhận định về trận đấu sắp tới của đội nhà...
BLV Quang Huy dự đoán thế nào về trận Việt Nam - Saudi Arabia?BLV Quang Huy dự đoán thế nào về trận Việt Nam - Saudi Arabia?
Trong một chia sẻ gần đây, BLV Quang Huy nhận định đội tuyển Việt Nam đủ sức giành được 1 điểm trong màn tái đấu Saudi Arabia tối ngày 16/11 tới.
Ngày này năm xưa: Tiến Linh vẽ siêu phẩm tại Mỹ Đình gieo sầu cho UAENgày này năm xưa: Tiến Linh vẽ siêu phẩm tại Mỹ Đình gieo sầu cho UAE
Cách đây đúng 2 năm, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã trở thành người hùng cho ĐT Việt Nam khi đánh bại UAE trên sân Mỹ Đình với một cú dứt điểm đẳng cấp từ ngoài...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X