Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Anh lì xì sớm cho người hâm mộ HAGL

Thứ Hai 23/01/2017 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các CĐV Hoàng Anh Gia Lai vừa đón nhận tin vui trước Tết nguyên đán 2017 khi tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh trải qua đợt tái khám tại Singapore mà không gặp vấn đề gì.

Tiền vệ Tuấn Anh vừa bay sang Singapore để khám về chấn thương sụn chêm đầu gối mà anh đã phải phẫu thuật hồi tháng trước. Theo tiết lộ của các bác sĩ, chấn thương của tiền vệ trẻ này vẫn đang tiến triển tốt như dự kiến. Điều đó có nghĩa là Tuấn Anh có thể tập lại với bóng vào sau Tết nguyên đán.

Tuan Anh li xi som cho nguoi ham mo HAGL hinh anh goc
Tuấn Anh có thể tập nhẹ với bóng vào sau Tết

Tuy nhiên theo phía HAGL, đội bóng này không quá hối thúc Tuấn Anh trở lại, dẫu cho thời gian qua đội bóng phố núi gặp rất nhiều khó khăn. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tiết lộ: “Các bác sĩ Singapore kết luận chấn thương của Tuấn Anh hồi phục nhanh, Tuấn Anh có thể tập nhẹ với bóng ngay sau khi trở về Việt Nam. Tuy nhiên, chúng tôi không vội vàng. HAGL muốn tạo điều kiện cho Tuấn Anh nghỉ ngơi thêm nên cho em về Thái Bình nghỉ Tết trước các đồng đội vài ngày.”

Hiện tại, Tuấn Anh đã trở về quê nhà tại Thái Bình để đón tết, trước khi trở lại Gia Lai để bắt đầu những bài tập mới vào ngày 30/1. Cho dù HAGL vẫn điền tên Tuấn Anh vào danh sách tham dự lượt đi V.League 2017, nhưng nhiều khả năng Tuấn Anh chỉ có thể thi đấu trở lại vào đầu tháng 3.

Điều đó cũng có nghĩa là tiền vệ tài hoa này sẽ không có mặt trong đợt tập trung của đội U23 Việt Nam sau Tết nguyên đán. Đội quân trẻ của HLV Hữu Thắng sẽ có trận giao hữu với U23 Malaysia vào đầu tháng hai, dự kiến diễn ra trên sân Thống Nhất. Dù vậy, Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ kịp trở lại để thi đấu tại SEA Games 29 vào mùa hè này.

Hiện tại HAGL vẫn đang ngụp lặn ở đáy bảng xếp hạng với chỉ 1 điểm qua 4 vòng đấu đầu tiên. Vị trí tiền vệ trung tâm của Tuấn Anh đang được Đông Triều đảm nhận tương đối tốt, tuy nhiên HAGL vẫn thiếu đi sự sáng tạo cần có.

Xuân Bình – (Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin bóng đá 24hxem video bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X