Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Về nước sau Asian Cup, sao tuyển Việt Nam mua xe tiền tỉ cho mẹ chơi Tết

Thứ Tư 30/01/2019 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tuyển thủ ĐTVN Phan Văn Đức đã sắm ô tô để tặng cho mẹ sau khi trở về từ Asian cup 2019. Mẫu xe mà anh mua là Mazda CX5 có giá trị hơn 1 tỷ đồng trên thị trường.

 

Phan Văn Đức mua xe tiền tỉ tặng mẹ 

Sau Hà Đức Chinh với căn nhà khang trang mới được khánh thành, thì mới đây tiền vệ Phan Văn Đức cũng tỏ ra khá "chịu chơi" khi vừa xuống tiền sắm xế hộp dành tặng mẹ trước dịp Tết Kỷ Hợi.

Sau những thành công cùng ĐTVN, để thưởng cho bản thân cũng như gia đình, cầu thủ quê Nghệ An đã quyết định mua chiếc ô tô hiệu Mazda CX5 mới nguyên.

Tiền vệ Phan Văn Đức mua xe tiền tỉ tặng mẹ 

Đây cũng là món quà đầy ý nghĩa mà chàng cầu thủ tài hoa này dành cho mẹ mình. Theo chia sẻ của Đức "cọt", anh mua ô tô để có thể tự tay chở mẹ đi chúc mừng họ hàng trong dịp Tết Nguyên Đán 2019. Bên cạnh đó, anh có thể di chuyển thuận lợi hơn từ nhà ở Yên Thành đến đại bản doanh của CLB SLNA.

Chia sẻ trên facebook cá nhân sau khi đã thực hiện xong kế hoạch, Đức 'cọt' nói: "Có lẽ đây là cái tết thứ hai có mặt đầy đủ gia đình ở nhà, cũng là năm thứ 2 sau những quãng thời gian nỗ lực và thi đấu xa nhà. Con muốn dành một điều ý nghĩa nhất dành cho cha mẹ và gia đình. Có thể không quá lớn nhưng đây là tất cả tình cảm và sự cố gắng của con trong 1 năm vừa qua. Con yêu tất cả mọi người".

Mazda CX5 thế hệ thứ 2 ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản 2.0L 2WD, 2.5l 2WD và 2.5L AWD. Cũng giống như Mazda 6, mẫu xe này được đánh giá cao ở các tính năng vận hành với động cơ Skyactiv (2.0L và 2.5L) DOHC, hộp số tự động 6 cấp, CruiseControl, cân bằng điện tử ESP.

Hiện tại, Mazda CX5 có giá bán dao động từ 899 triệu đồng đến 1,019 tỷ đồng cho các phiên bản. Tuy nhiên đây không phải số tiền quá lớn với một cầu thủ đã đóng vai trò quan trọng ở đội U23 cũng như trên tuyển Việt Nam như Phan Văn Đức. 

Số tiền thưởng từ những giải đấu thành công trong năm 2018 và đầu năm 2019 chưa kể lương thưởng ở CLB SLNA đủ để anh làm điều này. Trước đó, một cầu thủ khác ở ĐT Việt Nam là tiền đạo Hà Đức Chinh cũng dùng số tiền thưởng mình có để xây lại ngôi nhà khang trang cho mẹ ở Hòa Bình.

Highlight: Những bàn thắng đẹp của tiền vệ Phan Văn Đức


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X