Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội không thể sử dụng Hoàng Vũ Samson tới hết lượt đi

Thứ Ba 13/03/2018 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc danh sách cầu thủ dự V-League đã được chốt, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson buộc phải chờ tới giai đoạn lượt về mới có thể thi đấu trở lại.
CLB Ha Noi khong the su dung Hoang Vu Samson toi het luot di hinh anh
Hoàng Vũ Samson "ngồi chơi" tới hết lượt đi do không có trong danh sách thi đấu của Hà Nội

Như những thông tin mà Bongda24h đăng tải, sau khi không để lại nhiều dấu ấn chuyên môn ở Thai League, tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson đã bị CLB Buriram United thanh lý nhanh chóng khi giải đấu tại đất nước chùa Vàng mới trôi qua được vài vòng đấu.

Không còn cách nào khác, Hoàng Vũ Samson đành phải quay trở về Hà Nội để tìm kiếm cơ hội thi đấu. Thật không may cho anh là hạn chót để các CLB chốt danh sách thi đấu giai đoạn lượt đi Nuti Cafe V-League 2018 là ngày 6/3. Cũng vì vậy mà khi Hà Nội FC thông báo có sự phục vụ trở lại của chân sút nhập tịch này hôm 10/3 vừa qua, không ít người đã tỏ ra khá ngạc nhiên.

Với việc không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của CLB Hà Nội trong giai đoạn lượt đi, chân sút đã ghi tới 139 bàn trong lịch sử V-League sẽ phải tập chay ở Hà Nội FC để duy trì phong độ cho đến hết tháng 6 - khi thị trường chuyển nhượng trước lượt về bắt đầu.

Với việc chỉ có hai ngoại binh là Moses và Oseni ở lượt đi, điều này có thể sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của đội bóng Thủ đô tại V-League 2018. Chính vì vậy việc Hoàng Vũ Samson không thể thi đấu ở lượt đi được đánh giá là một tổn thất lớn về lực lượng với Hà Nội FC trong tham vọng chinh phục chức vô địch V-League ở mùa giải này.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X