Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

VĐV TDDC Nguyễn Minh Triết không qua khỏi

Thứ Năm 09/05/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian điều trị chấn thương, VĐV Nguyễn Minh Triết đã trút hơi thở cuối cùng tại Hà Nội vào sáng 9/5.

Cuối năm 2023, VĐV Nguyễn Minh Triết của đội tuyển TDDC trẻ Việt Nam đã dính chấn thương nặng trong lúc tập luyện tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội. VĐV sinh năm 2006 đã thực hiện động tác lộn 2 vòng sau quay 360 độ, do mất cảm giác trên không nên đã cắm đầu xuống hố mút, chân tay tê liệt và được đưa vào bệnh viện cấp cứu và mổ ngay sau đó

Sáng nay 9/5, Nguyễn Minh Triết đã trút hơi thở cuối cùng. Gia đình đã thông báo về sự ra đi của VĐV. Tang lễ được tổ chức tại Hà Nội.

VdV Nguyen Minh Triet khong qua khoi sau chan thuong nang
VĐV Nguyễn Minh Triết không qua khỏi sau chấn thương nặng

Nguyễn Minh Triết là thành viên của thể thao Quân đội và ĐT trẻ TDDC Việt Nam. Triết là con thứ 3 nhưng đã là trụ cột về kinh tế cho cả nhà. Bố Triết đã nghỉ hưu, mẹ bị ung thư, anh trai của Triết bị bệnh, không có khả năng lao động còn em gái mới 5 tuổi.

Trong giai đoạn điều trị, Lãnh đạo ngành thể thao, Cục TDTT, Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, Liên đoàn Thể dục Việt Nam, Trung tâm TDTT Quân đội cũng thường xuyên đến thăm, tặng quà và động viên gia đình. Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội cũng đã lo toàn bộ chi phí điều trị cho VĐV Nguyễn Minh Triết theo đúng quy định.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X