Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đàn em Công Phượng rượt đuổi tỷ số ngoạn mục tại VCK Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020

Thứ Sáu 18/09/2020 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên sân PVF, U17 HAGL đã cầm hòa U17 Đồng Tháp tại lượt trận ra quân VCK Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020.
Chiều 18/9, lượt trận khai màn bảng A VCK Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020 đã diễn ra sôi nổi trên SVĐ trung tâm PVF. Ở cặp đấu đầu tiên, U17 Đồng Tháp đối đầu U17 HAGL trong một thế trận rất kịch tính.
Đàn em Công Phượng rượt đuổi tỷ số ngoạn mục tại VCK U17 Quốc gia hình ảnh
HAGL vs Đồng Tháp
Cả hai đội đều chọn cách nhập cuộc chủ động và tạo ra nhiều tình huống ăn miếng trả miếng về khung thành của nhau. NHM phải đợi đến phút 33 để chứng kiến bàn thắng mở tỷ số. Cầu thủ số 20 Khánh Dư có pha đánh đầu nối chuẩn xác từ đường chuyền của Nhân Ái, “mở điểm” cho đội bóng miền Tây.
 
Tuy nhiên, niềm vui đó của U17 Đồng Tháp chỉ kéo dài 7 phút khi Đinh Thành Đạt của U17 HAGL thực hiện cú đá phạt góc đưa bóng thẳng vào khung thành của thủ môn Phạm Thế Văn. Trong tình huống này, trọng tài chính đã xác định bóng qua vạch vôi bất chấp nỗ lực cản phá của đội bóng miền Tây.
 
Bước sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi. Sự kịch tính được đẩy lên cao trào ở phút 88. Từ tình huống tấn công trung lộ, Nguyễn Lê Mạnh bên phía U17 Đồng Tháp tung đường chuyền dài vào vòng cấm cho Văn Dương vọt lên dứt điểm một chạm, hạ gục thủ thành Bảo Duy bên phía đội bóng phố Núi.
 
Đến phút 90+1, mọi nỗ lực của U17 HAGL đã được đền đáp khi Minh Quang tạt bóng chính xác cho đội trưởng Hữu Đăng đánh đầu thành bàn, khép lại trận đấu với tỷ số hòa 2-2.
 
Ở trận đấu còn lại của bảng A, đội đương kim Á quân U17 PVF tiếp đón đương kim vô địch U17 Thanh Hóa lúc 18h00. Cả hai đội bóng đều chọn cách nhập cuộc thận trọng để tránh phải nhận bàn thua sớm. Chính điều này đã khiến trận đấu diễn ra theo chiều hướng chắc chắn và không có bàn thắng nào được ghi trong suốt 90 phút thi đấu chính thức.
 
Dù vậy, trận đấu vẫn rất nóng bởi những pha va chạm của cầu thủ 2 bên. Thậm chí, U17 Thanh Hóa còn phải thực hiện 2 tình huống thay người bất đắc dĩ.
 
PVF vs Thanh Hoa
PVF vs Thanh Hóa
Những phút cuối cùng ghi nhận sự cởi mở trong tấn công của cả hai đội. Bước ngoặt đến ở phút 90+5 khi Phan Viết Thiện có pha độc diễn ghi bàn đẳng cấp, mang về chiến thắng 1-0 đầy kịch tính cho U17 PVF.
 
Như vậy, U17 PVF là đội duy nhất giành trọn vẹn 3 điểm ở bảng A. Trong khi đó, nhà đương kim vô địch U17 Thanh Hóa tạm xếp cuối BXH sau lượt trận đầu tiên VCK Giải bóng đá vô địch U17 Quốc gia - Next Media 2020.
 
Ngày mai (19/9), lượt trận đầu tiên của bảng B sẽ diễn ra với các cặp đấu U17 SLNA gặp U17 Sài Gòn lúc 15h30 và U17 Nutifood JMG gặp U17 Phú Yên lúc 18h00. Tất cả các trận đấu tại giải đều đón tiếp khán giả đến theo dõi.
 
Đây là năm thứ hai liên tiếp VFF phối hợp với Next Media trong tổ chức, truyền thông và phát sóng giải đấu. Hệ sinh thái thể thao- giải trí On Sports (VTC3) của Next Media sẽ sản xuất và truyền hình trực tiếp trận khai mạc, bán kết và chung kết trên các kênh truyền hình. Đối với các trận đấu còn lại, Next Media thực hiện truyền hình trực tiếp trên Youtube và Fanpage VFF, Next Sports.
 
Bên cạnh Next Media, Vòng chung kết năm nay còn nhận được sự quan tâm và hỗ trợ của các nhà tài trợ khác bao gồm Hệ sinh thái thể thao- giải trí On Sports (VTC3) (Nhà tài trợ đồng hành) và Công ty Cổ phần Động Lực.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X