Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

VAR xuất hiện trong trận derby lực lượng vũ trang ở vòng 13 V-League

Thứ Tư 06/03/2024 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó ban tổ chức đã bố trí tổ VAR làm nhiệm vụ trong 3 trận đấu tại vòng 13 V-League 2023/24, đáng chú ý có trận cầu giữa CLB CAHN và Thể Công Viettel.

Ngay trước vòng đấu thứ 13 tại V-League diễn ra vào cuối tuần này, ban tổ chức giải đấu đã đưa ra thông báo về 3 trận đấu được áp dụng công nghệ VAR.

VAR
VAR xuất hiện trong 3 trận đấu tại vòng 13 V-League 2023/24

Đó là các trận đấu giữa Nam Định với Thanh Hóa, Hà Nội FC với Quảng Nam và Thể Công Viettel với CAHN. Trong số này trận Nam Định và Thanh Hóa cũng được đánh giá sẽ là trận đấu căng thẳng nhất vòng đấu này khi mà cả hai đều đang đua vô địch. 

Trong khi trận cầu giữa CLB CAHN và Thể Công Viettel hứa hẹn cũng sẽ diễn ra không kém phần hấp dẫn bởi đây không không chỉ là trận đấu giữa hai CLB cùng thành phố, mà còn là trận đấu giữa hai đội bóng thuộc lực lượng vũ trang là quân đội và công an.

Hiện tại, CLB CAHN đang có phong độ thi đấu khá ổn định khi thắng 3, hòa 1 dưới thời tân HLV trưởng Kiatisuk Senamuang. Trái ngược lại, Thể Công Viettel lại đang đối mặt với vô vàn khó khăn dưới thời tân thuyền trưởng Nguyễn Đức Thắng khi hòa 2, thua 2 trong 4 trận gần nhất. 

Mặc dù sự xuất hiện của VAR đang mang tới sự công bằng hơn trong nhiều trận đấu tại V-League, song vẫn có những ý kiến không hài lòng về điều này. Mới đây CLB SLNA đã gửi kiến nghị phản ánh tới VFF và VPF về bàn thua tranh cãi trong trận gặp Nam Định FC, cho dù VAR đã vào cuộc ở tình huống này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X