Thứ Năm, 04/07/2024Mới nhất
Zalo

VAR xuất hiện trong 4 trận đấu ở vòng 19 V-League 2023/24

Thứ Tư 15/05/2024 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
VPF mới đây đã công bố lịch hoạt động của các tổ VAR trong loạt trận tại vòng 19 V-League 2023/2024 sẽ diễn ra trong hai ngày cuối tuần này.

Cụ thể trong 7 trận đấu tại vòng 19 diễn ra vào hai ngày thứ Sáu và thứ Bảy cuối tuần này, sẽ có 4 trận đấu được áp dụng công nghệ VAR.

Đầu tiên đó sẽ là trận đấu giữa hai đội ở nửa cuối BXH là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và CLB TP.HCM. Tiếp đến là trận đấu giữa hai đội bóng Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy. 

Trong tai Nguyen dinh Thai soi VAR tran Nam dinh 2-2 CAHN
Sẽ có 4 trận đấu sử dụng VAR tại vòng 19 V-League 2023/24

Trong ba trận đấu còn lại diễn ra vào ngày thứ Bảy (18/5), sẽ có thêm 2 trận đấu có sự xuất hiện của VAR, gồm trận SLNA gặp Khánh Hòa cùng trận Thể Công Viettel gặp Nam Định FC. 

Đây đều được đánh giá là những trận đấu mang tính quan trọng. Nếu như trận SLNA gặp Khánh Hòa được xem là trận đấu chung kết ngược của mùa giải giữa hai đội đang chia nhau các vị trí xếp cuối bảng xếp hạng, thì trận Viettel gặp Nam Định sẽ ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc đua vô địch.

Mặc dù vào lúc này đội bóng áo lính Thể Công Viettel đã không còn hi vọng cạnh tranh chức vô địch khi kém đội bóng dẫn đầu là Nam Định tới 18 điểm. 

Tuy nhiên nếu họ không để thua đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt ở trận này thì điều đó chắc chắn sẽ khiến cuộc đua vô địch diễn ra sôi nổi hơn, trong bối cảnh đội bóng thành Nam đang có được một khoảng cách điểm số khá an toàn với các đối thủ phía sau.

Thể Công Viettel thiệt quân nghiêm trọng trước trận gặp Thép Xanh Nam ĐịnhThể Công Viettel thiệt quân nghiêm trọng trước trận gặp Thép Xanh Nam Định
Tại vòng 19 V-League, CLB Thể Công Viettel được cho sẽ đối mặt với nhiều khó khăn trước Thép Xanh Nam Định trong bối cảnh bị thiệt quân nghiêm trọng.
Kiatisuk có động thái tri ân CLB Công an Hà NộiKiatisuk có động thái tri ân CLB Công an Hà Nội
Ngay sau khi trở về Thái Lan, HLV Kiatisuk Senamuang mới đây đã gửi thông điệp mang tính chất tri ân đội bóng cũ CAHN.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Nhận định Thể Công Viettel vs Hà Nội (18h00 ngày 4/7): Quyết đấu vì tấm vé chung kết

Màn so tài giữa hai CLB Thể Công Viettel vs Hà Nội FC hứa hẹn sẽ rất căng thẳng song cũng không kém phần hấp dẫn khi cả hai đều có chung một mục tiêu giành thắng lợi để đi tới trận chung kết. 

Xem thêm
top-arrow
X