Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

VAR hai lần từ chối bàn thắng của Huỳnh Như cho Lank FC

Thứ Hai 27/05/2024 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó tiền đạo Huỳnh Như đã hai lần bị VAR từ chối bàn thắng sau khi làm tung lưới đối thủ Amora FC trong trận play-off trụ hạng của Lank FC.

Vào tối qua 26/5, trận play-off lượt đi tranh suất trụ hạng giữa hai đội bóng Lank FC và Amora FC giải vô địch quốc gia (VĐQG) nữ Bồ Đào Nha 2023-2024 đã diễn ra. 

Dù đã hết hợp đồng thi đấu cho Lank nhưng nữ tiền đạo Huỳnh Như vẫn xin ở lại để sát cánh cùng các đồng đội bước vào trận đấu tranh vé vớt trụ hạng của Lank. Đáp lại tấm chân tình này, phía đội bóng BĐN đã để ngôi sao tuyển nữ Việt Nam khoác băng đội trưởng.

huynh-nhu-lank-fc
Huỳnh Như hai lần bị hủy bàn thắng ở trận tranh vé trụ hạng của Lank FC

Ngay phút thứ 4 ở trận đấu, Huỳnh Như đã dứt điểm tung lưới đối phương. Nhưng sau khi tham khảo công nghệ video hỗ trợ trọng tài (VAR), trọng tài không công nhận bàn thắng do xác định tiền vệ Pamela Dutra đã việt vị trước khi kiến tạo cho Huỳnh Như.

Chưa dừng lại ở đó, ở phút 85 của trận đấu khi tỷ số giữa hai đội đang là 1-1, VAR một lần nữa tước bàn thắng của Huỳnh Như vào lưới Amora FC.

Từ quả phạt góc, Huỳnh Như chuyền bóng cho đồng đội đứng gần rồi nhận lại bóng để sút xa ghi bàn đẹp mắt. Tuy nhiên, trọng tài xác định Như chuyền bóng nhưng chưa chạm vào cầu thủ Lank FC nào nên bàn thắng của chân sút 32 tuổi không được tính.

Với kết quả hòa này, Huỳnh Như và các đồng đội sẽ phải đánh bại Amora FC ở trận lượt về mới có hi vọng trụ lại giải VĐQG Bồ Đào Nha mùa tới. 

Nữ tuyển thủ Huỳnh Như gia nhập Lank FC từ đầu mùa 2022-2023, đã thi đấu 46 trận với 3000 phút, trung bình chơi 65,2 phút mỗi trận, đồng thời ghi được 10 bàn và kiến tạo 3 bàn. Sau khi mùa bóng kết thúc, chân sút sinh năm 1991 quê Châu Thành, Trà Vinh đã không gia hạn với Lank mà quyết định trở về Việt Nam để tiếp tục chơi bóng.

Huỳnh Như đọc vè chúc Tết Giáp Thìn 2024Huỳnh Như đọc vè chúc Tết Giáp Thìn 2024
Thêm một Tết xa nhà, tiền đạo Huỳnh Như gây chú ý khi đọc vè chúc Tết Giáp Thìn 2024.
Huỳnh Như nhận vinh dự lớn ở giải đấu Bồ Đào NhaHuỳnh Như nhận vinh dự lớn ở giải đấu Bồ Đào Nha
Tiền đạo Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu vòng 21 giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha sau siêu phẩm sút phạt trong trận thắng của Lank FC trước Maritimo.
Huỳnh Như trở về Việt Nam sau 2 trận play-off cho Lank FCHuỳnh Như trở về Việt Nam sau 2 trận play-off cho Lank FC
Tiền đạo Huỳnh Như sẽ trở lại Việt Nam sau khi hoàn thành xong hai trận đấu play-off trụ hạng cho Lank FC.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X