Thứ Bảy, 06/07/2024Mới nhất
Zalo

VAR xuất hiện trong hai trận bán kết Cúp Quốc gia 2023/24

Thứ Tư 03/07/2024 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ VPF, VAR sẽ đồng hành ở cả hai trận thư hùng đỉnh cao tại bán kết Cúp Quốc gia 2023/24 diễn ra vào giữa tuần này.

Trong thông báo vừa được đưa ra trên trang chủ, công ty VPF đã xác nhận việc VAR sẽ góp mặt ở cả 2 trận bán kết Cúp Quốc gia 2023/24. Đó là các trận Thể Công Viettel gặp Hà Nội FC trên sân Hàng Đẫy và trận Thanh Hóa đấu Nam Định trên SVĐ tỉnh Thanh Hóa.

preview-bk-cup-qg-2324
Công nghệ VAR sẽ được sử dụng ở hai trận bán kết của Cúp Quốc gia 2023/24. 

Đây hứa hẹn đều sẽ là những cầu hết sức hấp dẫn và kịch tính. Ở cặp đấu đầu tiên, CLB Thể Công Viettel hứa hẹn sẽ tiếp tục gây khó khăn cho Hà Nội FC giống như trong hai lần chạm trán ở V-League mùa giải vừa qua.

Trong 3 mùa giải gần đây (mùa 2021 hủy vì dịch Covid), CLB Thể Công Viettel có 2 lần lọt vào trận chung kết nhưng đều nhận thất bại trước các đội bóng Hà Nội và Thanh Hóa. Vì thế thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng hẳn là đang rất khao khát chinh phục thành công danh hiệu ở mùa bóng này.

Tuy nhiên sẽ là sai lầm nếu họ đánh giá thấp CLB Hà Nội - đội bóng từng vô địch Cúp Quốc gia 3 lần từ mùa giải 2019 tới nay. Và với sự trở lại mạnh mẽ trong gia đoạn cuối mùa giải, đội bóng áo tím hứa hẹn sẽ không thể Thể Công Viettel đánh bại một lần nữa.

Ở trận còn lại, người hâm mộ sẽ có dịp được dõi theo màn so tài giữa nhà đương kim vô địch Cúp QG 2023 Đông Á Thanh Hóa với đội bóng tân vương V-League Nam Định. 

Thanh Hóa chắc chắn sẽ quyết tâm bảo vệ danh hiệu của mình nhưng đây sẽ là một nhiệm vụ không đơn giản khi mà Nam Định với lực lượng hùng hậu đang quyết tâm hoàn tất cú đúp danh hiệu trong mùa giải này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X