Thứ Bảy, 12/10/2024Mới nhất
Zalo

Vào chung kết King's Cup, ĐT Thái Lan được Madam Pang thưởng lớn

Thứ Bảy 12/10/2024 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị nữ tỷ phú sinh năm 1966, bà Madam Pang đã tuyên bố thưởng lớn cho 'Voi chiến' sau khi họ đánh bại Philippines để góp mặt ở trận chung kết. 

Với sự nhỉnh hơn về trình độ, đội tuyển Thái Lan đã giành thắng lợi 3-1 trước Philippines trong trận đấu diễn ra tối qua 11/10, để qua đó góp mặt ở trận chung kết gặp Syria vào ngày 14/10 tới.

Và để khích lệ tinh thần thi đấu của các tuyển thủ, nữ tỷ phú kiêm Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Thái Lan (FAT), bà Madam Pang đã tuyên bố thưởng lớn cho 'Voi chiến'.

Madam Pang
Madam Pang 'thưởng nóng' 1 triệu bath cho ĐT Thái Lan sau trận thắng Philippines.

Cụ thể, đoàn quân của HLV Masatada Ishii sẽ được nhận 1 triệu baht Thái tiền thưởng (tương đương gần 750 triệu đồng) cho trận thắng vừa rồi. Và nếu vượt qua Syria để lên ngôi ở King's Cup 2024 thì chắc chắn phần thưởng dành cho 'Voi chiến' từ bà Madam Pang sẽ còn lớn hơn nữa.

Người đứng đầu FAT cũng ngợi khen sự nỗ lực của các cầu thủ ở trận đấu hôm qua. "Cảm ơn tất cả các bạn vì đã nỗ lực hết mình. Đó là một trận đấu không hề dễ dàng. Do yếu tố thời tiết và điều kiện sân cỏ không đảm bảo nên chúng tôi không thể thi đấu theo phong cách mà mình mong muốn. 

Tuy nhiên đội tuyển Thái Lan đã vượt qua được và tôi đã thấy thấy được sự quyết tâm của toàn đội. Vì vậy, tôi sẽ thưởng 1 triệu baht cho đội như những gì đã nói trước trận đấu. 

Hôm nay bầu không khí cổ động tại Songkhla thật tuyệt vời. Đó là động lực quan trọng để chúng tôi ghi được 3 bàn thắng trong hiệp 2. Mong là vào ngày 14/10 tới đây, chúng ta sẽ tiếp tục được nhìn thấy những hình ảnh như thế này một lần nữa. Và hy vọng rằng chúng ta sẽ lần đầu tiên giành được danh hiệu King's Cup khi giải đấu không diễn ra tại Bangkok".

Theo lịch thi đấu, trận chung kết của Kings' Cup 2024 sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 14/11. Trước đó, vào lúc 16h30 cùng ngày sẽ là trận tranh hạng ba giữa Tajikistan và Philippines.

Chanathip tỏa sáng, ĐT Thái Lan vào chung kết King's Cup 2024Chanathip tỏa sáng, ĐT Thái Lan vào chung kết King's Cup 2024
Với màn thể hiện ấn tượng của mình, đội tuyển Thái Lan đã có chiến thắng 3-1 trước Philippines trong trận đấu diễn ra tối ngày 11/10 để qua đó góp mặt ở chung kết King's Cup 2024.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X