Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vào bóng ác ý, cầu thủ của Long An và TP.HCM bị dính án phạt

Thứ Năm 30/05/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vào chiều ngày 29/5, ban kỷ luật của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã quyết định kỷ luật với Nguyễn Tuấn Đạt(Long An) và Nguyễn Công Thành (TP.HCM) vì hành vi phi thể thao.

Cầu thủ của Long An và TP.HCM bị dính án phạt treo giò

Theo quyết định số 249/QĐ-LĐBĐVN, cầu thủ số 22 của CLB Long An - Nguyễn Tuấn Đạt sẽ bị cấm thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương với 1 thẻ đỏ trực tiếp). Lí do để dẫn tới án phạt này là Tuấn Đạt đã có hành vi vi phạm lỗi nghiêm trọng với cầu thủ Trịnh Đức Bốn bên phía Cần Thơ.

Cụ thể, trong cuộc đọ sức trên sân Cần Thơ giữa đội chủ nhà XSKT Cần Thơ và Long An tại vòng 8 giải Hạng Nhất Quốc gia LS 2019, hai đội đã chia điểm sau hai bàn thắng chia đều cho mỗi đội ở trong hiệp một. Tuy nhiên vào vào phút 83, trong một pha bứt tốc của cầu thủ mang áo số 17 Trịnh Đức Bốn của đội chủ nhà, cầu thủ mang áo số 22 Nguyễn Tuấn Đạt (Long An) đã thực hiện một cú vào bóng hết sức nguy hiểm khi nhắm thẳng gầm giày vào chân đối phương.

tho bao
Nguyễn Tuấn Đạt vào bóng thô bạo với Trịnh Đức Bốn

Pha xoạc bóng đó khiến cầu thủ của đội chủ nhà nằm sân đau đớn và cần sự trợ giúp của các bác sỹ. Tuy nhiên, trọng tài Nguyễn Anh Vũ chỉ phạt thẻ vàng thay vì thẻ đỏ trực tiếp đối với Tuấn Đạt.

Ngoài ra, tại V-League 2019, ban kỷ luật VFF cũng đã phải ra án phạt treo giò giò 2 trận đối với Công Thành của TP.HCM khi cầu thủ này đã có pha vào bóng đạp thẳng vào bụng của Phạm Xuân Mạnh trong trận đấu giữa CLB TP.HCM và SLNA trên sân Thống Nhất.

Video: Pha vào bóng thô bạo của Tuấn Đạt (Long An)


Sơn Hải (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X