Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Vắng nhân sự, CLB Heerenveen vẫn không dùng Văn Hậu

Chủ Nhật 19/01/2020 10:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp việc vắng mặt nhiều hậu vệ biên vì chấn thương, HLV Johnny Jansen vẫn chưa trao cơ hội cho Đoàn Văn Hậu ở giải VĐQG Hà Lan khi Heerenveen gặp Feyenoord.
Sau gần 1 tháng rèn quân ở Tây Ban Nha, Heerenveen trở lại giải VĐQG Hà Lan ở giai đoạn 2. Đối thủ của Heerenveen là Feyenoord, đội hơn họ 3 điểm trên BXH. Có lẽ vì muốn tìm kiếm một chiến thắng trước đối thủ mạnh, HLV Johnny Jansen của Heerenveen quyết định tung ra đội hình mạnh nhất.
Vắng nhân sự, CLB Heerenveen vẫn không dùng Văn Hậu hình ảnh
Đoàn Văn Hậu tiếp tục ngồi dự bị ở Heerenveen

Ở vị trí hậu vệ trái, Lucas Woudenberg - học trò ruột của ông Jansen được trao cơ hội. Đồng nghĩa, Đoàn Văn Hậu vẫn phải ngồi dự bị. Trước đó Heerenveen xác nhận nhiều hậu vệ trái như Sherel Floranus, Daniel Hoegh bị chấn thương và cơ hội được dành cho 2 sự lựa chọn còn lại gồm Văn Hậu và Woudenberg.

Heerenveen chủ động nhập cuộc với tâm thế tấn công. Nhưng ngay ở phút thứ 9, Feyenoord đã có bàn mở tỷ số với pha lập công của Sinisterra. Đến phút 17, Jorgensen nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đến phút 26, lại là Jorgensen hoàn thành cú đúp với pha đánh đầu ở cự ly gần tung lưới Heerenveen. Đến phút 31, Heerenveen mới có được 1 bàn gỡ do công của Veerman.

Vỡ trận từ sớm nhưng HLV Jansen vẫn chủ trương thay thế các cầu thủ tân công thay vì dự bị. Bằng chứng cả 3 sự lựa chọn của ông Jansen đều là các tiền đạo và tiền vệ trung tâm thay vì trao cơ hội cho Văn Hậu có lần đầu tiên ra sân ở giải VĐQG Hà Lan. Tính đến hiện tại, cầu thủ Việt Nam mới có 4 phút thi đấu cho Heerenveen trong trận gặp Roda ở Cúp Quốc gia Hà Lan.

Vào tháng 5 này, Heerenveen sẽ kết thúc mùa giải 2019/20. Khi ấy, hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa bóng của Văn Hậu cũng sẽ khép lại. CLB Hà Lan sẽ đánh giá xem có hay không mua đứt Văn Hậu từ Hà Nội FC hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X