Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Tô Văn Vũ đoạt danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất tuần" của AFC Cup 2019

Chủ Nhật 21/04/2019 14:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đại diện của Bình Dương Tô Văn Vũ đã giành giải bàn thắng đẹp nhất trong tuần của AFC Cup

Danh hiệu "Bàn thắng đẹp nhất tuần" của AFC Cup thuộc về Văn Vũ

Trong cuộc bình chọn bàn thắng đẹp nhất tuần tại giải AFC Cup 2019, Việt Nam có hai đại diện trong tổng số 4 bàn thắng mà BTC đưa ra để nhận phiếu bình chọn từ NHM.

Thật tự hào sau khi cuộc bình chọn khép lại vào lúc 15h00 ngày 19/04 và đại diện đến từ CLB Bình Dương - Tô Văn Vũ đã có số lượng "vote" áp đảo các đối thủ khác.

Cụ thể, đó là bàn thắng rất đẹp của Tô Văn Vũ (Bình Dương) với cú sút xa đẳng cấp vào góc xa khiến thủ môn đội bạn ngã người vẫn không thể bắt bóng được trong chiến thắng 6-0 của đội nhà trước Shan United (Myanmar).

Tô Văn Vũ đã về nhất với số phiếu bầu lên đến 47%, về nhì là Juma Saeed với 37%, đứng vị trí thứ 3 thuộc về Khairul Amri 13%

Hai đại diện của Việt Nam lọt Top bàn thắng ấn tượng tại AFC Cup 2019
Hai cầu thủ của Hà Nội FC và Becamex Bình Dương đã có tên trong danh sách bình chọn bàn thắng đẹp nhất tuần tại giải đấu AFC Cup 2019.
Cựu HLV thể lực tuyển Việt Nam ngỏ ý muốn làm thuyền trưởng CLB Bình Dương
Ông Martin Forkel, người từng có thời gian làm việc ở tuyển Việt Nam trong vai trò HLV phụ trách thể lực, đề đạt nguyện vọng muốn dẫn dắt Bình Dương.
Lão tướng Anh Đức trở lại, Bình Dương quyết hạ Shan United
Vào chiều nay 16/04, B.Bình Dương sẽ tiếp đón vị khách Shan United (Myanmar) trên sân nhà trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2019. Đoàn quân của HLV Nguyễn...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X