Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Văn Tùng chấn thương 4 tuần, HLV Kim Sang Sik gọi gấp tiền đạo HAGL thay thế

Thứ Bảy 01/06/2024 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thắng Khánh Hoà tối 31/5, tiền đạo Văn Tùng đã dính chấn thương và lỡ cơ hội tập trung ĐT Việt Nam đợt này.

Văn Tùng góp 1 bàn thắng trong màn huỷ diệt 5-2 của Hà Nội trước đội cuối bảng Khánh Hoà, sau khi được tung vào sân. Tuy nhiên, tiền đạo này đã dính chấn thương và lỡ cơ hội lên tuyển. Theo thông báo từ CLB Hà Nội, chân sút sinh năm 2001 dính chấn thương cơ đùi sau chân trái và dự kiến phải điều trị trong 4 tuần.

Để đảm bảo lực lượng cho đội tuyển chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Philippines và Iraq tại Vòng loại World Cup 2026, HLV trưởng Kim Sang Sik đã quyết định gọi Đinh Thanh Bình thay thế cho vị trí của Văn Tùng.

Văn Tùng chấn thương 4 tuần, HLV Kim Sang Sik gọi gấp tiền đạo HAGL thay th 1
Văn Tùng bị chấn thương và phải nhờ bộ phân y tế cõng ra sân

Thanh Bình là cầu thủ trưởng thành từ học viện HAGL JMG, hiện đang khoác áo CLB LPBank HAGL. Thanh Bình được biết đến là thành viên của đội tuyển U20 Việt Nam tham dự World Cup 2017 và từng nhiều lần góp mặt trong đội hình đội tuyển U23 và ĐT Việt Nam, trong đó lần gần nhất là dịp FIFA Days tháng 9/2023. Anh sẽ được sắp xếp để ra Hà Nội tập trung trong thời gian sớm nhất.

Theo kế hoạch, chiều nay (1/6), ĐT Việt Nam sẽ bước vào buổi tập đầu tiên tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Toàn đội sẽ có 5 buổi tập cho đến màn chạm trán Philippines tại vòng loại thứ hai World Cup, cũng là trận ra mắt của HLV Kim Sang Sik trong vai trò HLV trưởng ĐT quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

'Vua phá lưới nội' Nguyễn Văn Quyết: Gừng càng già, càng cay

Giải V-League 2023/2024 đã khép lại với chức vô địch thuộc về CLB Nam Định cùng thống kê ấn tượng về thành tích ghi bàn của 'Vua phá lưới' Rafaelson. Song sẽ là thiếu sót nếu không nhắc tới Nguyễn Văn Quyết - tiền đạo nội ghi nhiều bàn thắng nhất mùa bóng này.

Xem thêm
top-arrow
X