Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Văn Trường trần tình về pha ghi bàn đẳng cấp cho U20 Việt Nam

Chủ Nhật 05/03/2023 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pha đánh đầu ngược vô cùng đẳng cấp của tiền vệ Văn Trường ở những phút cuối trận đấu với U20 Qatar đã giúp U20 Việt Nam có thêm một chiến thắng tại VCK châu Á lần này. Và sau trận, tiền vệ trẻ quê Hưng Yên đã không giấu nổi niềm vui sướng của mình.

Trong lượt trận đấu thứ hai diễn ra vào tối ngày 4/3, đội tuyển U20 Việt Nam đã tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại VCK U20 châu Á 2023, khi giành chiến thắng 2-1 trước đối thủ mạnh U20 Qatar, để qua đó vươn lên vị trí dẫn đầu bảng B với 6 điểm sau hai lượt trận.

Và là người đã có pha đánh đầu ngược cực kỳ tinh tế giúp đội nhà giành 3 điểm trọn vẹn ở trận này, tiền vệ Nguyễn Văn Trường đã có những chia sẻ cảm xúc sau trận. 

doi tuyen U20 Viet Nam
Văn Trường vui mừng về thắng lợi của Đội tuyển U20 Việt Nam

Anh nói: "Cảm xúc lúc này của toàn đội rất vui khi giành chiến thắng. Tình huống đó tới thì em đánh đầu thôi. Đội cũng tập luyện nhiều bài ghi bàn. Bàn thắng đó em xin dành tặng cho tất cả những người hâm mộ U20 Việt Nam".

Tiết lộ về mục tiêu của mình và các đồng đội sau trận này, tiền vệ trẻ của CLB Hà Nội tâm sự: "Mục tiêu lớn nhất của U20 Việt Nam chúng em vẫn là giành vé đi World Cup".

Văn Trường cũng thừa nhận trong trận này các trọng tài có vẻ đã bắt thiên vị đội bạn hơn. Song cuối cùng U20 Việt Nam vẫn có được chiến thắng chung cuộc để củng cố tấm vé đi tiếp.

Về phần mình, đội trưởng Khuất Văn Khang cho biết: "Hôm nay toàn đội U20 Việt Nam đã thi đấu rất tốt và em rất biết ơn các cầu thủ đã chiến đấu tới phút cuối cùng. 

Sau một chiến thắng, em luôn cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Đó cũng là công sức mà toàn đội đã bỏ ra để giành chiến thắng".

Chiến thắng trước Qatar ở lượt trận thứ hai giúp U20 Việt Nam tiến thêm một bước nữa trong cuộc đua giành vé đi tiếp ở bảng B. Ở lượt đấu cuối, chỉ cần không thua Iran, họ chắc chắn sẽ giành được ngôi đầu bảng B để lọt vào vòng tứ kết sẽ được tổ chức vào ngày 11/3 tới.

@bongda24h.vn.official Văn Trường giải thích về pha ghi bàn đẳng cấp #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #u20vietnam #bongdavietnam ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Việt Nam chưa an toàn dù thắng QatarHLV Hoàng Anh Tuấn thừa nhận U20 Việt Nam chưa an toàn dù thắng Qatar
Phát biểu trong buổi họp báo sau chiến thắng 2-1 trước Qatar tối 4/3, ông Hoàng Anh Tuấn - HLV trưởng đội U20 Việt Nam đã thừa nhận đội nhà vẫn chưa có một vị trí an toàn ở bảng B. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X