Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao trẻ Hà Nội thần tượng trung vệ Trần Đình Trọng

Thứ Năm 24/09/2020 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với báo chí trước buổi tập chiều qua của CLB Hà Nội, hậu vệ Đặng Văn Tới thừa nhận mình đã học hỏi được nhiều điều từ đàn anh Đình Trọng.

Hậu vệ Đặng Văn Tới là cái tên mới nổi lên trong thời gian gần đây của Hà Nội FC. Việc các trụ cột Duy Mạnh - Đình Trọng chấn thương đã mở ra những cơ hội cho các cầu thủ trẻ như Văn Tới, Bùi Hoàng Việt Anh có dịp thể hiện và họ đã đáp lại bằng những màn thi đấu cực kỳ thuyết phục tại cúp QG vừa qua.

Nhắc tới chuyện này, Văn Tới cho biết: “Chấn thương của cầu thủ này lại tạo cơ hội cho các cầu thủ khác. Tôi nghĩ đó là may mắn của tôi khi có cơ hội được thể hiện bản thân mình, đóng góp vào thành công chung của Hà Nội FC”.

Văn Tới thần tượng trung vệ Đình Trọng hình ảnh
Đặng Văn Tới được đánh giá là tương lai của Hà Nội FC

Văn Tới được đánh giá là một trong những cầu thủ trẻ có tiềm năng nhất của lứa cầu thủ sinh năm 1999, 2000 bên phía Hà Nội FC. Trung vệ gốc Thái Bình sở hữu chiều cao 1m79 và cân nặng 73kg cùng lối chơi máu lửa đầy nhiệt huyết. Điều này giúp Văn Tới không hề bị lép vế trong những tình huống tranh chấp tay đôi.

Văn Tới có trận đầu tiên ở V-league trong màu áo Hà Nội FC ở vòng 6, khi đội bóng thủ đô làm khách trên sân Gò Đậu của Bình Dương. Dù chỉ được tung vào sân thế chỗ Thành Chung ở hiệp 2, song trung vệ này đã thi đấu rất chững chạc và bảo toàn chiến thắng 2-0 cho đội bóng Thủ đô.

Thời gian gần đây khi hàng thủ Hà Nội FC gặp nhiều khó khăn về lực lượng, Văn Tới chính là cái tên được HLV Chu Đình Nghiêm lựa chọn thay thế khi Thành Chung được đẩy lên cao hơn đá như một tiền đạo. Và anh đã chơi cực tốt dù kinh nghiệm chinh chiến chưa thực sự nhiều.

Văn Tới thần tượng trung vệ Đình Trọng hình ảnh
Hậu vệ này đã thi đấu cực kỳ chững chạc dù phải đối mặt với ngoại binh của Viettel

Mặc dù vậy, Văn Tới vẫn tỏ ra rất khiêm tốn khi cho biết bản thân cần tiếp tục cố gắng hơn nữa. "Tôi muốn vượt ngưỡng hơn nữa và thấy cố gắng của bản thân chưa bao giờ là đủ. Động lực của tôi cũng như toàn đội từ ban đầu đặt ra là cố gắng tập luyện trong các buổi tập rồi HLV trao cơ hội sẽ cố gắng nắm bắt cơ hội thể hiện thật tốt".

Anh cũng cho biết mình thần tượng trung vệ Trần Đình Trọng. Việc thần tượng người đàn anh ở Hà Nội FC giúp Văn Tới học hỏi nhiều điều và hoàn thiện bản thân. Phong cách thi đấu của Đình Trọng từ trước đến nay cũng luôn đề cao sự bình tĩnh và an toàn.

Hôm nay 24/9, Văn Tới và các thành viên CLB Hà Nội sẽ lên đường bay vào Quảng Nam để chuẩn bị cho trận đấu trong khuôn khổ vòng 12 V-League 2020 gặp chủ nhà Quảng Nam FC sẽ diễn ra vào ngày 26/9 tới đây trên sân Tam Kỳ.

Tiền đạo Văn Quyết bất ngờ đề cao sức mạnh của HAGL
Thủ quân của Hà Nội FC đã có những nhận xét đầy sự tôn trọng dành cho hai đội bóng đang nhận được những sự quan tâm lớn tại V-League hiện tại là CLB HAGL và...
Quang Hải gặp vấn đề sức khỏe trước ngày V-League trở lại
Tiền vệ Quang Hải được cho là đang không có được trạng thái thể lực tốt nhất trong cuộc đối đầu giữa Hà Nội FC và đội chủ nhà Quảng Nam ở lượt trận thuộc vòng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X