Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn "xót xa" trước viễn cảnh HAGL hụt danh hiệu V-League 2021

Thứ Tư 25/08/2021 03:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo người Hải Dương, Nguyễn Văn Toàn mới đây đã có chia sẻ sau khi VFF cho dừng giải V-League 2021 trước sức ép của các đội bóng.

Như vậy là mùa giải V-League 2021 đã chính thức khép lại sau khi VFF nhận được sự đồng thuận của tất cả các CLB dự giải. Do ảnh hưởng của dịch bệnh cùng lịch thi đấu dày đặc của tuyển Việt Nam, nên giải đấu đã không thể diễn ra trong phần còn lại của năm nay.

Ban đầu VFF và VPF dự định hoãn giải V-League 2021 tới tháng 2 năm sau. Tuy nhiên đa số các đội bóng đều không tán thành với ý tưởng này do chi phí phát sinh quá lớn.

Văn Toàn xót xa khi HAGL có thể không vô địch V-League
Văn Toàn xót xa khi HAGL có thể không vô địch V-League

Với việc giải V-League 2021 đã bị huỷ, CLB HAGL cũng đang đứng trước nguy cơ không thể giành chức vô địch. Hiện các bên vẫn chưa có quyết định cuối cùng về chuyện vô địch cũng như suất lên - xuống hạng sau mùa bóng 2021. Nhưng điều này sẽ sớm được đưa ra trong vài ngày tới.

Với việc đang tạm dẫn đầu BXH V-League 2021 sau 12 vòng đấu, nếu được các bên ủng hộ, HAGL hoàn toàn có thể trở thành 'nhà vua mới' ở giải VĐQG hàng đầu Việt Nam. Song nếu các bên nói không thì mọi công sức, cố gắng của đội bóng phố núi ở mùa giải năm nay cũng sẽ không còn ý nghĩa.

Và trước viễn cảnh không thể nâng chiếc cúp V-League lần đầu tiên trong nghiệp, tiền đạo Văn Toàn đã bày tỏ sự xót xa xen lẫn sự nuối tiếc về việc này. Trên trang facebook cá nhân, chân sút người Hải Dương vừa chia sẻ một hình ảnh cho thấy sức mạnh quật cường của HAGL tại V-League 2021.

Đó là bức ảnh tổng hợp các thống kê ấn tượng của HAGL ở mùa giải năm nay, bên cạnh điểm số (29 điểm) giành được sau 12 vòng. Đội bóng phố Núi xếp hạng 1 ở 6 hạng mục tập thể và 3 hạng mục cá nhân. Cá nhân Văn Toàn cũng trở thành 1 trong 3 Vua phá lưới giải đấu với 7 bàn thắng.

Văn Toàn
Tiền đạo Văn Toàn vừa trải qua một mùa giải thăng hoa ở HAGL

Tuy nhiên trước nguy cơ HAGL không được công nhận vô địch, chàng tiền đạo sinh năm 1996 cùng cho rằng mình vẫn chưa có duyên vô địch. Anh viết: "Được một năm nhưng đen...".

Với những gì đã thể hiện tại V-League năm nay, CLB HAGL xứng đáng được xướng tên ở bục cao nhất. Và đó cũng là phần thưởng dành cho những nỗ lực không biết mệt mỏi của Văn Toàn cùng các đồng đội suốt 12 trận đấu đã qua. Khi cơ hội đang đến rất gần mà lại vuột mất vì lý do khách quan, tiền đạo người Hải Dương rõ ràng là có quyền tiếc nuối.

HLV Viettel nói gì trước viễn cảnh HAGL được công nhận vô địch?HLV Viettel nói gì trước viễn cảnh HAGL được công nhận vô địch?
Chia sẻ với giới truyền thông, ông Trương Việt Hoàng - HLV trưởng CLB Viettel đã lên tiếng cho rằng khó xác định đội vô địch V-League lúc này.
Bầu Đức: HAGL không quan tâm tới chức vô địchBầu Đức: HAGL không quan tâm tới chức vô địch
Chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của HAGL tỏ ra không mấy quan tâm tới việc HAGL có được công nhận trở thành nhà vô địch V.League 2021 hay không.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X