Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Văn Toàn ân hận vì hành động không đẹp ở Đà Nẵng

Thứ Sáu 26/06/2020 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút HAGL mới đây đã chính thức lên tiếng xin lỗi NHM sau hành động ném đi tấm băng đội trưởng của CLB sau trận thua SHB Đà Nẵng.

Trong chuyến làm khách tới Đà Nẵng tại vòng 6 V-League 2020, tiền đạo Văn Toàn chính là người đã giúp CLB HAGL vượt lên dẫn trước với cú sút có phần may mắn ở giữa hiệp 1. Tuy nhiên sau đó đội bóng của anh đã thi đấu không tốt và để cho đối phương ngược dòng giành thắng lợi với tỷ số 3-1.

Văn Toàn xin lỗi người hâm mộ sau hành động không đẹp ở trận gặp  hình ảnh
Văn Toàn nhiều lần không hài lòng về màn thể hiện của đội nhà trước SHB Đà Nẵng

Với sự thất vọng về khả năng chơi phòng ngự của đội nhà, sau khi kết thúc trận đấu, Văn Toàn đã tỏ ra rất bực bội và chán nản. Cầu thủ quê Hải Dương thậm chí còn không kiểm soát được bản thân và đã có hành động ném tấm băng đội trưởng của HAGL xuống sân.

Phản ứng này của Văn Toàn ngay lập tức đã nhận phải nhiều bình luận trái chiều đến từ các CĐV buộc anh phải lên tiếng xin lỗi. Chân sút tuyển Việt Nam tâm sự: “Mình cảm thấy có lỗi vì hành động cuối trận ngày hôm qua. Có lỗi với các bạn xem trên tivi, có lỗi với người hâm mộ HAGL và có lỗi với đồng đội. Cảm ơn tất cả lời động viên của mọi người. Và mình sẽ cố gắng hơn nữa”.

Với thất bại tại Hòa Xuân vừa qua, Văn Toàn và các đồng đội sẽ phải nỗ lực hơn nữa để có thể lọt vào nhóm cạnh tranh chức vô địch sau khi giai đoạn 1 khép lại. Sau 6 vòng đấu đầu tiên, CLB HAGL lúc này mới chỉ giành được 8 điểm và đang xếp ở vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng, một thành tích khiêm tốn so với những kỳ vọng về đội hình của đội bóng phố núi kể từ đầu mùa giải.

Tại vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ tiếp tục có một trận đấu hứa hẹn rất khó khăn trên sân khách đón tiếp đối thủ là Hải Phòng. Dù lúc này đội bóng đất Cảng cũng đang thi đấu không tốt song phong độ bất ổn trên sân khách của HAGL đang khiến cho những chuyến thi đấu xa nhà của họ trở nên đáng lo hơn.

HAGL lại thua ở Hòa Xuân: Cái kết đã được báo trước
Trước chuyến làm khách tại Hòa Xuân gặp đối thủ SHB Đà Nẵng, đã có không ít những lời cảnh báo được đưa ra cho các cầu thủ HAGL, song cuối cùng họ vẫn tiếp tục...
BLV Quang Huy: Ở HAGL, Công Phượng không mang tính sống còn như Văn Toàn
BLV Quang Huy đã có những chia sẻ sau trận đấu giữa Hoàng Anh Gia Lai và SHB Đà Nẵng ở vòng 6 V-League 2020.
VIDEO: Văn Toàn lại đánh lừa trọng tài biên sau pha tốc biến của mình
Thêm một lần, tiền đạo Văn Toàn khiến trọng tài biên mắc sai lầm trong các tình huống xác định việt vị của HAGL.

VIDEO: Văn Toàn ném đi tấm băng đội trưởng sau trận thua SHB Đà Nẵng.

video



Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X