Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Vượt ông thầy Kiatisuk, Văn Toàn trở thành chân sút xuất sắc thứ hai lịch sử HAGL

Thứ Ba 04/05/2021 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với pha lập công vào lưới Bình Dương cuối tuần qua, tiền đạo Văn Toàn đã chạm đến một cột mốc đáng nhớ.

Tại vòng 12 V-League 2021 diễn ra hôm Chủ Nhật vừa qua, người hâm mộ đã tiếp tục được chứng kiến tiền đạo Văn Toàn ăn mừng bàn thắng khi ra sân thi đấu cho CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn
Văn Toàn trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng thứ hai ở V-League của HAGL

Từ đường chuyền như đặt của Brandao, chân sút người Hải Dương chỉ mất thêm hai nhịp chỉnh bóng trước khi tung cú sút hiểm hóc đánh bại thủ thành Đức Cường.

Mặc dù không thể giúp đội bóng chủ sân Pleiku giành chiến thắng, nhưng với pha lập công này, tiền đạo Văn Toàn đã nâng số pha lập công của mình cho HAGL ở đấu trường V-League lên con số 39.

Đáng chú ý hơn cả, chân sút người Hải Dương còn chính thức vượt qua người thầy của mình là Kiatisuk về số lượng pha lập công cho đội bóng phố Núi ở sân chơi V-League. Cụ thể, trong khi nhà cầm quân người Thái Lan chỉ có được 38 bàn thắng trong 4 mùa giải khoác áo HAGL thì Văn Toàn lúc này đã có được 39 bàn.

Hiện tại tiền đạo Văn Toàn đứng thứ hai trong danh sách những cầu thủ ghi bàn cho HAGL ở giải VĐQG Việt Nam, xếp sau huyền thoại Evaldo Goncalves người Brazil. Ngoại binh này khi còn thi đấu cho HAGL đã từng ghi tới 68 bàn thắng tại V-League trong giai đoạn 2009-2013.

Xem lại pha ghi bàn làm tung lưới Bình Dương của tiền đạo Văn Toàn:

video
HLV Trương Việt Hoàng dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch với HAGLHLV Trương Việt Hoàng dè dặt khi nói về cuộc đua vô địch với HAGL
Chứng kiến các học trò lội ngược dòng đánh bại chủ nhà SHB Đà Nẵng trong những phút bù giờ cuối trận, HLV Trương Việt Hoàng thừa nhận Viettel đã thắng may mắn.
Công Phượng bị treo giò ở vòng 13 V.League 2021Công Phượng bị treo giò ở vòng 13 V.League 2021
Công Phượng sẽ không thể góp mặt trong đội hình HAGL ở cuộc đối đầu Than Quảng Ninh ở vòng 13 V.League 2021 vì án treo giò.
Bầu Đức tiếc nuối khi HAGL lỡ hẹn với kỷ lục sau vòng 12 V-LeagueBầu Đức tiếc nuối khi HAGL lỡ hẹn với kỷ lục sau vòng 12 V-League
Có mặt trên sân Pleiku và chứng kiến đội nhà phải cưa điểm trước đối thủ Becamex Bình Dương, bầu Đức đã không giấu nổi sự tiếc nuối về trận này.
Hòa may mắn, HLV Bình Dương thừa nhận khó bắt bài được HAGLHòa may mắn, HLV Bình Dương thừa nhận khó bắt bài được HAGL
Chia sẻ sau trận hòa 2-2 trước chủ nhà HAGL, HLV Nguyễn Thanh Sơn đã thừa nhận việc bắt bài được lối đá của đội bóng phố núi lúc này là không đơn giản.
Kiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGLKiatisuk thừa nhận một điều sau trận hòa tiếc nuối của HAGL
Chứng kiến các học trò không thể lập kỷ lục về chuỗi trận thắng dài nhất lịch sử CLB, HLV Kiatisuk đã thừa nhận HAGL không thể thắng mãi được.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X