Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn vinh dự nhận giải thưởng V-League tháng 4

Chủ Nhật 19/05/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông báo từ trang chủ Công ty Cổ phần bóng đá Việt Nam (VPF), tiền đạo Văn Toàn đã xuất sắc giành giải thưởng bàn thắng đẹp nhất tháng 4.

Mơi đây, VPF đã công bố đội bóng và các cá nhân xuất sắc nhất tại tháng 4 gồm CLB xuất sắc nhất; HLV xuất sắc; Cầu thủ xuất sắc và Bàn thắng đẹp nhất.

Với phong độ ấn tượng với chuỗi trận chiến thắng, CLB Hà Nội FC đã giành hat trick giải thưởng ở tháng này. Đó là danh hiệu CLB xuất sắc nhất, HLV xuất sắc và cầu thủ xuất sắc nhất.

Văn Toàn vinh dự nhận giải thưởng V-League tháng 4 hình ảnh
Tiền đạo Văn Toàn là chủ nhân giải thưởng bàn thắng đẹp tháng 4

Hai cá nhân được xướng tên là HLV Chu Đình Nghiêm và tiền vệ Quang Hải. Để có được điều này, Hà Nội đã có mạch trận đấu ấn tượng trong tháng 4.

Họ đánh bại một loạt đối thủ như Hải Phòng, Viettel và cả TP.HCM, tuy nhiên những thành tích không thực sự tốt trong tháng 5 khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm vượt lên nhờ duy trì thành tích thi đấu khá ấn tượng.

Giải thưởng còn lại trong tháng 4 thuộc về tiền đạo Văn Toàn với danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng. Đó là tình huống chân sút quê Hải Dương đã có pha bứt tốc cực kỳ ấn tượng để ghi bàn vào lưới của CLB Than Quảng Ninh ở phút 23, qua đó giúp CLB HAGL đánh bại đối thủ với tỷ số 3-2.

Theo thống kê, ở bàn thắng đẹp mắt này, Văn Toàn chỉ mất rất ít thời gian để di chuyển một cự ly dài khoảng 35 mét với vận tốc trung bình là 31,5km/h. Đây là tốc độ cực lớn thuộc tốp những cầu thủ sở hữu tốc độ cao nhất của bóng đá thế giới hiện tại (vận tốc của Cristiano Ronaldo là 33,6 km/h, Theo Walcott là 32,7 km/h).

Nhận định HAGL vs Bình Dương, 17h00 ngày 19/5: Gỗ tiếp tục cháy?
Sau 3 vòng đấu bất bại liên tiếp, thầy trò Lee Tae Hoon sẽ phải đối đầu với đối thủ cực kỳ khó chịu khi bước vào trận HAGL vs Bình Dương vào chiều tối nay...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X