Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Văn Toàn viết tâm thư xúc động chia tay HAGL

Thứ Tư 04/01/2023 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã viết tâm thư chia tay CLB Hoàng Anh Gia Lai sau 15 năm gắn bó.

Văn Toàn viết tâm thư xúc động chia tay HAGL

Ngày 3/1 vừa qua, trang chủ của CLB HAGL xác nhận tiền đạo Văn Toàn sau khi hết hạn hợp đồng. Đến sáng nay 4/1, Seoul E-Land đang chơi tại giải K.League 2 đã chính thức công bố chiêu mộ thành công ngôi sao của HAGL, Nguyễn Văn Toàn. Ngay sau thông tin này, tiền đạo gốc Hải Dương đã có những chia sẻ đầy xúc động trên trang cá nhân.

"5 năm gắn liền với Hoàng Anh Gia Lai, chưa từng nghĩ mình sẽ viết lời chia tay đội bóng này. Mặc dù đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng vẫn nghẹn ngào. Lời cảm ơn không đủ để nói lên được sự biết ơn của tôi dành cho câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai nói chung cũng như đến cá nhân chú Đức nói riêng. Nhờ chú, nhờ câu lạc bộ thì mới có Văn Toàn ngày hôm nay", Văn Toàn thổ lộ.

Văn Toàn viết tâm thư xúc động chia tay HAGL 1

Văn Toàn chinh thức cập bến Seol E-Land FC

"Cảm ơn Hoàng Anh Gia Lai đã cho tôi những kỷ niệm đẹp nhất của đời cầu thủ, được gặp các huấn luyện viên, các anh em cầu thủ sống cùng nhau 15 năm, trải qua thời gian thanh xuân với nhau và được mọi nhiều người yêu thích đó có lẽ là những khoảng thời gian đẹp đẽ nhất mà cuộc đời này gửi đến tôi”.

"Cảm ơn hội cổ động viên trên toàn cả nước đã luôn ủng hộ Hoàng Anh Gia Lai và ủng hộ Toàn trong suốt khoảng thời gian qua. Có nhiều điều tiếc nuối hay có những giấc mơ còn chưa thực hiện được, nhưng tôi sẽ không hối tiếc khi được là một phần của câu lạc bộ.

Tôi sẽ luôn cảm thấy tự hào vì mình là cầu thủ của đội Hoàng Anh Gia Lai. Hoàng Anh Gia Lai mãi là ngôi nhà thứ 2 của tôi. Chúc câu lạc bộ sẽ thành công ở tương lai và mang tới những giá trị đẹp nhất cho bóng đá Việt Nam", Văn Toàn khép lại.

Hiện Văn Toàn đang cùng ĐT Việt Nam tham dự AFF Cup 2022. Anh sẽ có màn ra mắt đội bóng mới sau khi giải đấu vô địch Đông Nam Á khép lại.

Tại đội bóng mới, tiền đạo sinh năm 1996 sẽ làm việc với HLV Park Chung Kyun, cựu HLV CLB Hà Nội. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng có thời gian ngắn dẫn dắt Hà Nội FC ở mùa giải năm 2021 trước khi chấm dứt hợp đồng với đội bóng này và trở lại quê nhà dẫn dắt Seoul E Land.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X